GOLD มั่นใจ”สามย่านมิตรทาวน์”เปิดให้บริการตามแผนปี 62


เพิ่มเพื่อน    

แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ เล็งอสังหาฯทำเลพระราม 4 โตต่อเนื่อง หลังพบมีการลงทุนโครงการขนาดใหญ่พรึ่บ เผย”สามย่าน มิตรทาวน์”งานก่อสร้างคืบหน้าแล้วกว่า 50% ปลื้มยอดจองพื้นที่รีเทลปัจจุบันแล้ว 40% คาดสิ้นปีเพิ่มเป็น 60%  พร้อมมั่นใจเปิดให้บริการในเดือน ก.ย. ปี 62 

03 ก.ย. 61 นายธนพล ศิริธนพลชัย ประธานอำนวยการ บมจ.แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์  หรือ โกลเด้นแลนด์ (GOLD) เปิดเผยถึง ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในทำเลถนนพระราม 4 ในปัจจุบัน ว่า มีการพัฒนาโครงการขนาดใหญ่ของภาครัฐ โดยเฉพาะด้านการพัฒนาระบบคมนาคมขนส่ง ซึ่งมีจุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้าบีทีเอสและรถไฟฟ้าใต้ดิน รวมไปถึงการลงทุนของภาคเอกชนอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีอัตราการเติบโตทั้งในด้านของอสังหาริมทรัพย์ เศรษฐกิจที่มีการขยายตัวได้ในทิศทางที่ดี และยังส่งผลให้ทำเลถนนพระราม 4 เป็นศูนย์กลางธุรกิจ หรือ ซีบีดี อีกแห่งหนึ่งของกทม.

อย่างไรก็ตามในทำเลถนนพระราม 4 บริษัทได้มีการลงทุนพัฒนาโครงการ สามย่าน มิดทาวน์ ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูสซึ่งบริษัทได้ร่วมทุนกับ บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดตั้งบริษัท เกษมทรัพย์ภักดี จำกัด โดยบริษัทได้ถือหุ้น 49% และ ทีซีซี 51% ของทุนจดทะเบียน 3,000 ล้านบาท ซึ่งภายในโครงการมีพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 222,000 ตร.ม. มูลค่าลงทุนกว่า 9,000 ล้านบาท แบ่งเป็น รีเทล พื้นที่ใช้สอย 36,000 ตร.ม. อาคารสำนักงานเกรดเอ สูง 32 ชั้น พื้นที่เช่า 48,000 ตร.ม. ปัจจุบันมีราคาค่าเช่าอยู่ที่ 1,000 บาทต่อตร.ม. และ ที่พักอาศัย โรงแรม 104 ห้อง คอนโดมิเนียม สูง 33 ชั้น จำนวน 554 ยูนิต

ส่วนความคืบหน้าการพัฒนาโครงการ สามย่าน มิตรทาวน์ ปัจจุบันการก่อสร้างยังคงดำเนินไปตามแผนการก่อสร้างที่ตั้งไว้ ปัจจุบันมีความคืบหน้าในการก่อสร้างแล้วกว่า 50% ของความคืบหน้าการก่อสร้างทั้งโครงการ ทั้งนี้คาดว่าพร้อมจะเปิดให้บริการได้ภายในเดือน ก.ย. ปี 2562 ส่วนความคืบหน้าการจองพื้นที่เช่านั้น ปัจจุบัน มียอดจองพื้นที่แล้วกว่า 40% ของพื้นที่เช่ารวมทั้งหมดซึ่งเปนยอดจองพื้นที่สำหรับผู้เช่าหลักครบแล้ว สำหรับพื้นที่ของผู้เช่ารายย่อยจะเริ่มเปิดให้จองพื้นที่เช่าในช่วงปลายปีนี้ อย่างไรก็ตามว่าภายในสิ้นปีนี้จะมียอดจองพื้นที่กว่า 60%


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"