ภูมิใจไทยจ่อฟ้อง 'แรมโบ้อีสาน' ปูดซื้อเสียงล่วงหน้า!


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.ย.61 - นายศุภชัย ใจสมุทร รองเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่ปรากฎข่าวนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ได้เข้าร้องเรียนต่อ กกต.นครราชสีมา ให้ดำเนินการยุบพรรคภูมิใจไทยนั้น ขอชี้แจงว่าพรรคภูมิใจไทย ไม่ได้กระทำการใดๆตามที่นายสุภรณ์ ร้องเรียน ซึ่งคำร้องเรียนดังกล่าวเป็นความเท็จเป็นการใส่ร้ายป้ายสีพรรคภูมิใจไทย  

ส่วนที่มีการกล่าวหานายพรชัย อำนวยทรัพย์ และนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล จากการตรวจสอบพบว่าบุคคลทั้งสอง เป็นผู้เสนอตัวสมัครเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกับพรรค ในการเลือกตั้งที่จะถึง แต่พรรคยังไม่ได้พิจารณา และยังไม่เป็นสมาชิกพรรค และจากการสอบถามบุคคลทั้งสอง  ทราบว่ากรณีที่กล่าวหาว่ามีการไปหาสมาชิกพรรคนั้น ความจริงแล้วมีผู้ที่สนับสนุนบุคคลทั้งสองในพื้นที่ได้ตระเตรียมการไว้ก่อน เพื่อจะสมัครเป็นสมาชิกพรรค เมื่อทางราชการอนุญาต จะได้สามารถดำเนินการต่อไปได้ แต่ทั้งหมดเป็นด้วยความสมัครใจ และไม่มีการเสนอผลประโยชน์เป็นเงินให้ การดำเนินการดังกล่าวไม่ได้กระทำที่ฝ่าฝืนคำสั่ง คณะรักษาความสงบเรียบร้อยแห่งชาติ (คสช.) หรือกฎหมายใดๆ และการดำเนินการดังกล่าวนั้นก็ไม่เกี่ยวกับพรรค พรรคไม่เคยสั่งการใดๆให้กระทำ การร้องเรียนของนายสุภรณ์ เป็นความเท็จ

นายศุภชัย กล่าวว่า พรรคจะดำเนินคดีกับนายสุภรณ์ ในทุกข้อหาความผิด และกับผู้สนับสนุนให้นายสุภรณ์กระทำผิด และทราบว่าผู้ที่ได้ถูกใส่ร้ายทั้งสองคนก็จะดำเนินคดีด้วยเช่นกัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"