นิสสันจัดกิจกรรม "Let's Move" ชูจุดเด่น ระบบเครื่องเสียงใหม่


เพิ่มเพื่อน    

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมทดสอบขับ พร้อมนำเสนอระบบเครื่องเสียงฟังก์ชั่นใหม่ในนิสสัน โน๊ต และอัลเมร่า ภายใต้กิจกรรม เลทส์ มูฟ" ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 จังหวัดเชียงใหม่

 

อัครพล แก้วพินิจ กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการผลิต นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ที่เลือกเชียงใหม่เป็นจุดหมายในการทดสอบขับ เพราะเชียงใหม่เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือของประเทศไทย มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่น่าสนใจ มีเสน่ห์ด้วยลักษณะภูมิประเทศที่โอบล้อมเมืองด้วยภูเขารอบด้าน ในกิจกรรมวันนี้มีพระเอกอย่าง "โน๊ต และ อัลเมร่า ซึ่งได้รับความนิยมสูงของนิสสัน เพราะมีความโดดเด่นทั้งในเรื่องประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยผู้ขับขี่ในวันนี้จะสนุกไปกับการขับขี่ในเมืองที่มีการจราจรหนาแน่นอย่างเชียงใหม่

 

สำหรับกิจกรรมทดสอบครั้งนี้ มีการทดสอบขับทั้งแบบไดนามิกเพื่อให้สื่อมวลชนได้สัมผัสเทคโนโลยีอัจฉริยะ และระบบความปลอดภัยของ อาทิ เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง เทคโนโลยีตรวจจับ และส่งสัญญาณเตือนวัตถุ และบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน กระจกมองหลังแสดงผล และเทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง ระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ และระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน ซึ่งเทคโนโลยีเหล่านี้ มีความเหมาะอย่างยิ่งในการใช้ขับขี่บนถนนในเมืองที่เล็กและมีที่จอดรถค่อนข้างจำกัด หลังจากจบกิจกรรมทดสอบในช่วงเช้าก็ต่อกันด้วยกิจกรรมช่วงบ่าย ที่ให้สื่อมวลชนได้ร่วมกิจกรรม โดยมีน้องๆเป็นไกด์นั่งรถไปกับพี่สื่อมวลชนร่วมทำกิจกรรม ซึ่งมีทั้ง สายช๊อป สายบุญ สายกิน สายเที่ยว โดยใช้ระบบเครื่องเสียงใหม่หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อ ทั้ง ระบบ iOS ผ่าน Apple CarPlay และ Android พร้อมการเชื่อมต่อแบบแฮนด์ฟรีเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ เพื่อหาแผนที่และทำกิจกรรมต่างๆ รวมถึงการโทรออก รับส่งข้อความ เล่นเพลง วีดีโอ ซึ่งระบบเครื่องเสียงใหม่ของนิสสัน เป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของเทคโนโลยีการเชื่อมต่อภายใต้ Intelligent Integration เป็นหนึ่งในสามแนวคิดหลักภายใต้ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี ที่ผสานการขับขี่ และการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ของผู้ขับอย่างกลมกลืน นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วย Intelligent Driving เทคโนโลยีความปลอดภัย และความสะดวกสบายในการขับขี่ และ Intelligent Power เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนที่ทั้งสมรรถนะ ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

นอกจากระบบเครื่องเสียงใหม่ และเทคโนโลยีนิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี ในนิสสัน อัลเมร่า และ นิสสัน โน้ต ยังให้ผู้เดินทางในครั้งนี้สัมผัสถึงความอรรถประโยชน์ของรถที่มีพื้นที่ใช้สอยภายในที่กว้างขวาง สามารถให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มากกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน และโดดเด่นด้วยนวัตกรรมด้านความปลอดภัยที่ช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุต่างๆ ให้ผู้ขับขี่ รถยนต์ นิสสัน ทั้งสองรุ่นนี้ยังมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งนิสสัน อัลเมร่า และ นิสสัน โน้ต ตอบโจทย์ความต้องการของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย โดยผู้สนใจสามารถสัมผัส นิสสัน อัลเมร่า และ นิสสัน โน้ต ได้ด้วยตัวคุณเองที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

(เรื่อง : นรินทร โชติภิรมย์กุล)

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"