‘ตูน’หวังสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย เผยถึงความรู้สึกที่ภาพยนตร์ “2215 เชื่อ บ้า กล้า กลัว” ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยนักร้องหนุ่มที่ก้าวมาเป็นนักแสดงครั้งแรกหวังว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน

          ตื่นเต้นมากครับที่หนังเรื่องนี้จะได้ฉายให้ทุกคนได้ชมกัน เป็นหนังที่ผมและทีมงานจีดีเอชทุกคนตั้งใจมาก อยากให้คนไทยทุกคนได้ไปดูหนังเรื่องนี้กันในทุกช่องทางทั้งการดูฟรี 6-16 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ หรือชมด้วยการจ่ายค่าตั๋วในราคาพิเศษทั้งในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ เอสเอฟ รวมถึงดูรอบพิเศษที่สนามกีฬาแห่งชาติ อาคารนิมิบุตร

           ถ้าผู้ชมได้รับความบันเทิง สนุก หรือได้รับแรงบันดาลใจแล้วไปส่งต่อเรื่องราวดีๆ ให้กับตัวเอง ให้กับคนในครอบครัว หรือคนในสังคม ผมว่าเป็นเรื่องดีมากๆ ที่เกิดจากหนังเรื่องนี้ ถือว่าเราได้ทำหน้าที่ของเราได้สำเร็จแล้ว สิ่งที่ผมเคยตั้งเป้าอยากเป็นพระเอกพันล้าน ความจริงแล้วผมเป็นแค่เพียงตัวประกอบ ถ้าเราสามารถทำยอดเงินได้พันล้านตามที่ศิริราชต้องการ ผมว่าพระเอกพันล้านตัวจริงคือพวกเราคนไทยทุกคน

          นี่คือโอกาสที่ดีที่พวกเราทุกคนจะได้ร่วมกันก่อสร้างอิฐคนละก้อน 2 ก้อน เงินจำนวนน้อยๆ จากคนเยอะๆ เพื่อสร้างอาคารอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล อาคารหลังสุดท้ายที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 พระราชทานนามให้ เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส และผลิตบุคลากรทางการแพทย์รุ่นต่อไปได้สำเร็จครับ

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"