‘ชิงชิง’ขึ้นแท่นขวัญใจแม่ค้าคนใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          ขึ้นแท่นนางเอกขวัญใจแม่ค้าอีกคนสำหรับสาว ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส  กับผลงานละคร เจ้าสาวช่างยนต์ ทางช่อง 7 สี ที่ตอนนี้เรตติ้งพุ่งไปถึง 6.2 ( ณ วันที่ 5 กันยายน 2561) เรียกได้ว่าตอนนี้ละครฮิตติดลมบน ทำเอานางเอกสาวของเราเป็นปลื้มกับกระแสละครที่ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนจำได้

            “เรื่องนี้รับบทเป็นมีนา  เรียนช่างกล เก่งด้านช่างยนต์ เนื่องจากพ่อของเขาที่ตายไป เป็นช่างซ่อมรถ แล้วเราผูกพันกับพ่อมากเลยมุ่งมั่นที่จะเรียนช่างยนต์ มีความฝันอยากจะเป็นช่างที่เก่งแบบพ่อ นิสัยแมนๆ ไม่อ่อนหวานเหมือนผู้หญิงค่ะ เรื่องนี้มีความไกลตัวมาก เพราะในชีวิตจริงเราไม่รู้เรื่องการซ่อมรถเลย แต่ในเรื่องคือเก่งมาก ก็ต้องเรียนรู้จากพี่ๆ ในกอง ที่เขาจะช่วนสอนวิธีจับอุปกรณ์ต่างๆ ค่ะ 

          ชิงดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นกับค่ายมากกว่าฝัน พี่วีและพี่กีต้าร์ก็น่ารักมากคอยดูแลพวกเราตลอด และที่สำคัญต้องขอบคุณแฟนละครช่อง 7 ที่ติดตามและให้กำลังใจชิงในทุกช่องทาง อย่างวันก่อนไปชิงซื้อของกับคุณแม่ที่ตลาดก็มีแฟนละครพี่ๆ น้าๆ ที่เป็นแม่ค้าเอาขนมมาให้เต็มมือเลยค่ะ  ขอบคุณมากจริงๆ นะคะ “

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @kkharittha


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"