เดือดก่อนคลายล็อก!ภูมิใจไทยฉะเพื่อไทย-สุภรณ์ เล่นการเมืองสกปรก


เพิ่มเพื่อน    

6 ก.ย. 61- นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Anutin Charnvirakul ว่า นักการเมืองควรหยุดใช้วิธีการสกปรกทำลายคู่แข่ง เราผ่านวิกฤติประชาธิปไตยมาด้วยกันเกือบห้าปีแล้ว สาเหตุเพราะนักการเมืองทะเลาะกันเอง แล้วอีกไม่นานเกินรอ ประชาธิปไตยก็กำลังจะกลับมา เราจะขับไสไล่ส่งประชาธิปไตยให้หายไปอีกหรือ ยังไม่พอกันอีกหรือ เอาความทุ่มเทความตั้งใจทำงาน ความรู้ ความสามารถ ความซื่อสัตย์ต่อพี่น้องประชาชน มากำจัดคู่แข่งสิ สง่างามกว่าเยอะ

ผู้สื่อข่าวรายงาน นายอนุทิน ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ท่ามกลางสถานการณ์การเมืองที่พรรคภูมิใจไทยถูกนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์  อดีตส.ส.นครราชสีมา  กลุ่มสามมิตร  รวมถึงอดีตส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย เข้ายื่นเรื่องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ทั้งที่กรุงเทพฯ และ จ.นครราชสีมา พร้อมพยาน หลักฐาน เพื่อขอให้ตรวจสอบพฤติกรรมของนายพรชัย อำนวยทรัพย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เขต อ.ครบุรี และ อ.เสิงสาง ที่ร่วมมือเสี่ยเจ้าของโรงงานแป้งมันในพื้นที่ อ.เสิงสาง จ้าง อสม. และผู้นำชุมชนในพื้นที่ ออกล่าเก็บบัตรประจำตัวประชาชนของชาวบ้าน เพื่อมาเตรียมที่จะให้สมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ซึ่งอาจจะเข้าข่ายเตรียมซื้อเสียงล่วงหน้า ผิด พ.ร.ป.พรรคการเมือง ผิดกฎหมายการเลือกตั้ง และขัดคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ซึ่งอาจจะนำไปสู่การยุบพรรคภูมิใจไทย จนล่าสุดทีมกฎหมายพรรคภูมิใจไทยเตรียมฟ้องร้อง “แรมโบ้อีสาน”ในสัปดาห์นี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"