'เป้-ทวีฤทธิ์'ทุ่มเกินร้อย-ภูมิใจรับบท'พระนเรศ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นที่สุดของความภูมิใจ ครั้งหนึ่งในชีวิตนักแสดงกับการสวมบท “พระนเรศ” หรือ “สมเด็จพระนเรศวรมหาราช” สำหรับหนุ่มมาดเข้ม เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ ในซีรีส์ประวัติศาสตร์สุดยิ่งใหญ่ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2 ภาคประกาศอิสรภาพ ผลงานกำกับฯ ของ คุณชายอดัม-ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล งานนี้เจ้าตัวบอกว่าทุ่มเทอย่างเต็มที่ ฝึกเข้มทั้งขี่ม้า ฟันดาบ ทักษะการต่อสู้ต่างๆ รวมถึงทำการบ้านอย่างหนักเพื่อถ่ายทอดบทพระนเรศให้ดีที่สุด         
          “ความรู้สึกภูมิใจมากๆครับ ที่ได้รับบท พระนเรศ สวมบทเป็นพระองค์ท่าน ผู้เป็นกษัตริย์และนักรบเป็นที่กราบไหว้ของคนทั้งประเทศ  ตอนที่มาแคสบทละครตัวนี้ บอกตามตรงผมไม่มั่นใจที่จะได้โอกาสรับบทนี้เลยครับ แต่เมื่อทางทีมงานโอเค ยอมรับในตัวผม ผมก็พร้อมทุ่มเท ทำหน้าที่ในการสวมบทนี้ให้ดีที่สุด สมบทบาทเป็นพระองค์ให้ได้มากที่สุด
          เรื่องราวที่เกิดขึ้นตลอดทั้งเรื่องนี้ ผมรู้สึกซาบซึ้งและดีใจอยู่ตลอดว่าการทำงานในครั้งนี้จะมีส่วนช่วยทำให้คนรักชาติสามัคคีกันมากขึ้น ซึ่งผมตั้งใจถ่ายทอดทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด และบอกกับตัวเองว่าเป็นการได้รับใช้ชาติไปในตัว
          ส่วนการร่วมงานกับคุณชายอดัม นี่คือครั้งแรก รู้สึกโชคดีมากที่ได้โอกาสทำงานกับคนทำงานที่เก่งและเป็นมืออาชีพ คุณชายเป็นคนทำงานค่อนข้างเร็ว ตรงไปตรงมา และรู้จักในการแก้ปัญหาตลอด รวมถึงความตั้งใจของคนทำงานในแต่ละฝ่ายและทุกๆคน ทำให้ผมมั่นใจ พร้อมทุ่มเทในการทำงานมากขึ้น ในการเรียนขี่ม้า ฟันดาบ ฯลฯ ผมก็ทำทุกอย่างเต็มที่ สุดท้ายขอฝาก ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์ ภาคประกาศอิสรภาพ อยากให้ทุกคนได้ติดตามเรื่องราวที่เข้มข้น ที่ถ่ายทอดด้วยทีมงานที่ทุ่มเทด้วยนะครับ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"