'คุณชายอดัม'ทุ่มเต็มที่กว่า 3 ปี กับ'ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์'


เพิ่มเพื่อน    

 

          กระแสตอบรับของแฟน “ช่อง9” แน่นจอทีเดียวสำหรับซีรีส์แห่งสยามแผ่นดิน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์” ภาคองค์ประกันหงสา ซึ่งออกอากาศทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30งานนี้ยังคงปล่อยความสนุกอย่างต่อเนื่องเตรียมพบกับ “ภาคประกาศอิสรภาพ” ซึ่งพร้อมลงจอให้ชมตอนแรก 25 กันยายนนี้ โดย คุณชายอดัม-หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล เผยความท้าทายที่ภูมิใจ

          “ในเรื่องนี้จะมีหลายๆ ฉากที่ไม่ได้เห็นในภาพยนตร์เหมือนกันครับ เราปักหลักถ่ายทำที่กาญจนบุรี ใช้เวลาถ่ายทำประมาณ 3 ปี ได้ครับ ท้าท้ายทุกอย่างครับ หนึ่งเราจะต้องถูกเปรียบเทียบแน่นอนกับตัวภาพยนตร์ แต่ก็ขอโอกาสให้ทุกๆท่านลองชม คือเราสร้างซีรีส์นี้ต่อจากภาพยนตร์ที่มีคนดูมากที่สุดเรื่องหนึ่งในประเทศไทย สองคือความท้าทายในการตีความเชิงประวัติศาสตร์ สามการแสดง การแสดงที่ต้องพูดบทโบราณ ต้องเล่นแบบโบราณ วิธีการพูดการจา วิธีการยืน การนั่ง เราต้องศึกษาวัฒนธรรมในยุคนั้น สี่การต่อสู้รบกับจำนวนคน สภาพอากาศ ตอนถ่ายทำร้อน ตอนกลางวันกลางคืนบางที 50 องศา บทจะหนาวก็หนาว เรียกว่าทุกๆองค์ประกอบไม่มีอะไรง่ายเลยครับ แต่เป็นงานที่เราทำถวายหัว ทำเต็มที่เลยครับ

          ภูมิใจ ก็เป็นอีกหนึ่งงานนะครับที่ผมและทีมงานนักแสดงทุกคนตั้งใจเป็นอย่างมากนะครับในการที่จะนำเสนอออกมา เราทำการบ้านหนักมากในทุกตัวละคร เรื่องนี้ดูได้ทุกเพศทุกวัย มีสาระ ความรู้ ในขณะเดียวกันก็มีมุมมองและก็ดราม่าเต็มอิ่มแน่นอนครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"