หิ้วไอ้หื่นทำแผนฆ่าปาดคอสาวคาราโอเกะ หวิดเละ!ชาวบ้านฮือประชาทัณฑ์


เพิ่มเพื่อน    

7 ก.ย.61 - จากกรณี เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมาเกิดเหตุ น.ส.ลักษณารีย์ หรือเหมี่ยว สุทธิธรรม อายุ 43 ปี ภูมิลำเนาเลขที่ 34 ม.4 ต.โนนเจริญ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ พนักงานเสิร์ฟร้านอ้อมคาราโอเกะ ถูกมีดปาดคอเสียชีวิตอย่างเหี้ยมโหด ภายในห้องพักเลขที่ 37/619 ตลาดเอกธานีกิโลเมตรที่ 10 ม.1 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุสันนิษฐานเป็นแรงงานต่างด้าวชาวพม่า 

ล่าสุดวันนี้  พ.ต.อ.ธนชัย อุตสาหกิจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง พร้อมด้วย ร.ต.อ.รัชวุฒิ ทรัพย์ศิริ พนักงานสอบสวน นายจรูญศักดิ์ งิ้วลาย ปลัดหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง และชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว นายมู เซ็ต อายุ 33 ปี ลูกเรือประมง สัญชาติพม่า ผู้ต้องหาในคดี ทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และลักทรัพย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ โดยมี กำลังตำรวจ ฝ่ายปกครอง และทหารเรือ กว่า 20 นาย คุ้มกันด้านความปลอดภัย และดูแลความสงบเรียบร้อย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  มีกลุ่มเพื่อนผู้ตายและชาวบ้านในพื้นที่กว่า 30 คน ที่มาเฝ้ารอดูการทำแผน ต่างส่งเสียงตะโกนสาปแช่ง พร้อมจะกรูฝ่าวงล้อมเจ้าหน้าที่เข้ามารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา ทำให้เกิดเหตุโกลาหลไปชั่วขณะ แต่เจ้าหน้าที่สามารถคลี่คลายไปในทางที่ดี ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ  

พ.ต.อ.ธนชัย เปิดเผยว่า ในคดีนี้นับเป็นคดีที่อุกฉกรรจ์ ที่สร้างความสะเทือนขวัญ ให้กับหมู่สาวทำงานกลางคืน ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ และทราบข่าวในรุ่งเช้า ก็ได้รวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกรูปพรรณคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งใช้เวลาเพียงไม่ถึง 6 ชม. ก็สามารถติดตามจับกุมคนร้ายโหดเหี้ยมรายนี้ไว้ได้ ที่ชุมชนประมงแสมสาร

พ.ต.อ.ธนชัย กล่าวว่าเบื้องต้น ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ที่ลงมือก่อเหตุฆ่าปาดคอผู้ตายนั้น เนื่องจากขณะที่นั่งดื่มเบียร์กันอยู่ที่ร้าน ก็เกิดมีอารมณ์ทางเพศ อยากร่วมหลับนอนกับผู้ตาย หลังผู้ตายมีอาการเมาเดินกลับไปนอนที่ห้องพักใกล้ร้าน จึงได้เดินตามเข้าห้องหมายปลุกปล้ำ แต่ผู้ตายเกิดขัดขืนและตบเข้าที่ใบหน้าตน ทำให้โกรธแค้นจึงระบายราคะตัณหา ด้วยการชักมีดปลายแหลมที่พกติดตัวมา ล็อกตัวผู้ตายไม่ให้ดิ้น และใช้มีดปาดคอให้ตายอย่างเลือดเย็น ก่อนจะล้วงเอาโทรศัพท์มือถือในกระเป๋าของผู้ตายหลบหนีออกจากร้านไป พร้อมนำมีดที่ใช้ก่อเหตุไปโยนทิ้งไว้ในป่า ริมถนนสายการท่าเรือสัตหีบ และซุกตัวกบดานอยู่ในชุมชนแสมสาร จนมาถูกติดตามจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"