ส่อซ้ำรอย'สมพงษ์ เลือดทหาร' อัจฉริยะบี้'พีทลอตเตอรี่90ล้าน'


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

8 ก.ย.61 - นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยวานนี้ถึงกรณีนายธนวรรธน์ หรือ พีท คำแหงพล อายุ 35 ปี เจ้าของแผงขายลอตเตอรี่ จ.สมุทรสาคร อ้างว่ามีผู้ซื้อลอตเตอรี่ที่จากตนเองถูก  90 ล้านว่า เนื่องจากเราพบความผิดปกติเกี่ยวกับลอตเตอรี่ หมายเลข 734510 งวดประจำวันที่ 1 ก.ย.2561 ที่นายธนวรรธน์ อ้างว่าเป็นลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 90 ล้านบาท เนื่องจากเมื่อสังเกตที่ลอตเตอรี่ชุดดังกล่าวจะเห็นว่าเลข 7 บนลอตเตอรี่ใบดังกล่าวมีลักษณะคล้ายกับการถูกตัดแปะ ซึ่งเมื่อตนเองได้สอบถามไปยังนายธนวรรธน์ ก็ได้รับคำตอบว่ามีการตัดแปะตัวเลขจริง แต่เป็นการซ่อมแซมไม่ได้ดัดแปลงตัวเลข เนื่องจากเลข 7 เดิมนั้นถูกลูกแม็กเย็บติดกับแผงจนขาด และพร้อมที่จะให้พิสูจน์ข้อเท็จจริง

ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม  กล่าวว่าหากผลการตรวจสอบออกมาว่าลอตเตอรี่ชุดดังกล่าวเป็นของจริง  ตนก็พร้อมรับผลที่ตามมา แต่ถ้าหากผลออกมาว่าไม่ใช่ นายธนวรรธน์ เองก็จะต้องยอมรับผลที่จะตามมาจากการกระทำดังกล่าวด้วยเช่นกัน 

"ในเมื่อมีการเสนอให้นายธนวรรธน์รับรางวัลเป็นคนดีของจ.สมุทรสาคร ก็ต้องผ่านการตรวจสอบ อย่าให้เหมือน สมพงษ์ เลือดทหาร นอกจากนี้นายธนวรรธน์เองยังได้ให้สัมภาษณ์ว่ามีคนเคยถูกรางวัลที่ 1 เงินรางวัล 90 ล้านจากแผงตัวเองก่อนหน้านี้นั้น เรื่องนี้ก็จะขอให้กองสลากฯ ตรวจสอบด้วยเช่นกัน" นายอัจฉริยะ กล่าว

สำหรับ นายสมพงษ์ เลือดทหาร  อดีตคนขับรถแท็กซี่ เคยตกเป็นข่าวในกรณีที่มีผู้อ้างว่าเป็น รปภ.ของสนามบินดอนเมืองชื่อ "วิโรจน์" โทรศัพท์เข้าไปแจ้งกับสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน (FM 99.5 MHz) ว่า มีคนขับรถแท็กซี่ (คือนายสมพงษ์) เก็บกระเป๋าบรรจุเงินสดของผู้โดยสารต่างประเทศได้และนำมาคืนเจ้าของ เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2540 แต่ความปรากฏภายหลังว่า ทั้งหมดเป็นเรื่องโกหก.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"