'คนไม่มีผม'แหยงทำแค่แชร์โพสต์!


เพิ่มเพื่อน    

09 ก.ย.2561 -  หลังจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ก.ย.ในระหว่างงานแถลงยุทธศาสตร์ของนักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.)  ว่าด้วยเรื่อง "คนไม่มีผม" ที่ชอบวิจารณ์เรื่องเศรษฐกิจ พร้อมทั้งระบุว่า "สงสัยความจำเสื่อม เพราะเรียกมาทำความเข้าใจหลายรอบแล้วก็ยังเหมือนเดิม ต้องบอก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ เผื่อจะเรียกมาคุยอีก  แต่ก็คงเบื่อแล้ว เพราะเรียกมาก็กลับไปพูดอีก ที่ผ่านมาก็เรียกไป 15 ครั้งแล้ว เรียกจนเบื่อกลับไปก็พูดอีก"

และในทันทีในวันที่ 7 ก.ย. พล.อ.ประวิตรก็รับลูกว่าอาจต้องเรียกคนไม่มีผมเข้ามา โดยระบุว่า “ก็เรียกมาอีกสิ ชอบอยากให้เรียกก็เรียก นักการเมืองก็พูดไปเรื่อย” ในขณะเดียวกัน   นายพิชัย นริพทะพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน คณะทำงานเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย (พท.) ก็ระบุในวันที่ 7 ก.ย.ว่า ไม่แน่ใจว่า พล.อ.ประยุทธ์หมายถึงใคร แต่ถ้าหากหมายถึงตนเอง ก็อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ได้กลับไปอ่านข้อเสนอแนะและการวิเคราะห์ใหม่ เพราะสงสัยว่า พล.อ.ประยุทธ์จะอ่านข้อเสนอแนะและการวิเคราะห์ไม่ละเอียด

แต่น่าสังเกตว่าหลังจากวันที่ 7 ก.ย.นายพิชัยไม่มีการโพสต์แบบดุเดือดแบบเดิมๆ อีก โดยส่วนใหญ่เป็นการนำโพสต์ข่าวที่อ้างคำพูดของนายพิชัยในที่ต่างๆ มาแชร์ไว้เท่านั้น โดยเฉพาะกรณีล่าสุดที่นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำเพื่อไทย โพสต์ก็นำมาแชร์ แต่ไม่มีการโพสต์หรือเขียนวิจารณ์แต่อย่างใด
 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"