คู่แข่ง "ณเดชน์"


เพิ่มเพื่อน    

       เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับกิจกรรม "ร่วมใจสร้างไทยไปด้วยกัน" พร้อมเปิดตัวแคมเปญ "สร้างไทยไปด้วยกัน" ที่ยกทัพดารานักแสดงมาร่วมประชาสัมพันธ์กิจกรรมของรัฐบาล ด้วยการร่วมเป็นพิธีกรรายการเดินหน้าประเทศไทย สร้างไทยไปด้วยกัน ทุกวันเสาร์ ซึ่งดาราทุกคนที่มาร่วมงานด้วยจิตอาสา ไม่คิดค่าตัวแต่อย่างใด 

       สำหรับงานนี้ ก็มี "กอบศักดิ์ ภูตระกูล" รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นแม่งาน ลงมากำกับดูแลทุกซุ้มกิจกรรม พร้อมกับรายงานความคืบหน้าการดำเนินกิจกรรมให้ “ลุงตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ทราบผ่านพรีเซนเทชั่น

       โดยช่วงหนึ่งของพรีเซนเทชั่น มีภาพของ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ดาราหนุ่มสุดฮอตที่มาช่วยเป็นพิธีกรรายการเดินหน้าประเทศไทย ในเทปที่ออกอากาศไปแล้ว และมีเรตติ้งดีสุดๆ

       และเมื่อถึงเวลาเมื่อลุงตู่คว้าไมค์กล่าวแนะนำงานในด้านต่างๆ จังหวะหนึ่งลุงตู่ได้หันมาถาม รมต.กอบศักดิ์ว่า เมื่อกี้ใครที่พูดประชาสัมพันธ์เดินหน้าประเทศไทยนะ?

       ด้าน รมต.ตอบ “ณเดชน์ครับ” 

       ลุงตู่จึงปล่อยมุกทันที...

     “ณเดชน์คู่แข่งฉัน เวลาฉันไปลงพื้นที่ชาวบ้านเขาบอกหล่อเหมือนณเดชน์เลย ผมก็บอกผมหล่อสู้เขาไม่ได้หรอก ผมเป็นลุงแล้ว ชาวบ้านเขาก็ชอบดารากัน แต่เขาคงไม่ชอบผมในแบบของณเดชน์หรอก ไม่ต้องกลัวผมจะไปแย่งอาชีพนะ” ฮ่าๆๆ

       เจอมุกนี้เข้าไป ทำขำขันกันทั้งงาน สงสัยงานนี้ ณเดชน์จะมีคู่แข่งเป็น “ลุงตู่” เสียแล้วล่ะ อิอิ

                                                       แสงทราย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"