‘เนม เก็ทสึโนวา’รับแฟนท้องก่อนแต่ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพิ่งคบหากันได้ประมาณ 10 เดือน นักร้องหนุ่ม เนม-ปราการ ไรวา หรือ เนม เก็ทสึโนวา ก็คุกเข่าขอแฟนสาว ป้อ-สารชา ฤดีสุนันท์ ไฮไซนางแบบชื่อดังแต่งงาน ทำให้ถูกมองว่าฝ่ายหญิงตั้งท้องหรือเปล่า จึงต้องรีบแต่งงานแบบฟ้าแล่บขนาดนี้ ซึ่งงานนี้ฝ่ายชายก็ยืดอกรับว่าแฟนสาวตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้ว และตนเองรวมถึงครอบครัวก็ยินดีมากๆ ที่กำลังจะมีทายาทตัวน้อย

          “ขอแต่งงานคุณป้อที่หัวหินไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ผมจะบอกกับทุกคนมานานแล้วว่าอยากแต่งงาน กับคุณป้อเราก็บอกตั้งแต่แรกที่คุยกันว่าเราจริงจังนะ ถ้าเราไม่คิดเป็นคู่ชีวิตกับคุณก็คงไม่คุยตั้งแต่วันแรก อยากให้เป็นคนนี้แล้ว คนมองว่าเร็วไปเพราะเพิ่งคบได้แค่ 10 เดือน สำหรับผมไม่เร็วเลย ผมบอกตั้งแต่วันแรกที่คุยกับเขาแล้ว เราหวังแต่งนะ ถ้ารู้สึกว่ามันใช่ก็ใช่ ผม 31 แล้ว เขาก็ 31 แล้ว มันใช่แล้ว มองรอบๆประเทศก็ไม่มีใครใช่เท่าเขาแล้ว มองมาหลายรอบแล้ว

          ที่รีบแต่งเพราะอีกฝ่ายท้อง อันนี้รอดูกันไป แต่ผมพร้อมมีน้องเลย เอาจริงๆ นะ ผมพร้อมมีน้อง อาจจะมีข่าวดีอีกเร็วๆ นี้ด้วยเรื่องน้อง เพราะฉะนั้นนี่อาจจะเป็นมุมหนึ่งว่าทำไมเราอยากจะรีบแต่งเพราะว่ามันเป็นข่าวที่ดีมากๆ ผมกำลังจะมีทายาทแล้ว จริงๆ อยากจะบอกวันที่จะแต่ง แต่วันนี้ไหนๆ ถามแล้ว ผมกำลังจะเป็นพ่อครับผม

          รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เรื่องนี้มันเป็นอะไรที่ดีที่สุดในชีวิตผมเลยนะ ผมก็ไม่รู้จะรออะไรไปทำไม ผมรู้สึกแฮปปี้มากที่สุด ดีใจมากที่ได้บอกทุกคน จริงๆ แล้วเพื่อนสนิททุกคนรู้หมดแล้ว ไหนๆ วันนี้ถามกันแล้วก็บอกไปเลย เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ ที่สุดในชีวิตผมเรื่องหนึ่ง ตอนนี้ได้ 3 เดือนแล้ว ผมรู้มาสองเดือนแล้ว ผมรู้สึกว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตผมเลย

          ตอนนี้เรื่องที่ดีใจที่สุดคือ ผมกำลังมีลูก แต่ขอแต่งงานก็ตื่นเต้นเหมือนกัน มันเป็นสเต็ปของมัน ตอนนี้เราก็ต้องเปลี่ยนชีวิตใหม่ โตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ มันเหมือนเป็นการเปิดโลกใหม่เลยจริงๆ มันเป็นเรื่องที่ยังต้องเรียนรู้อีกเยอะมาก และเรียนรู้ไปแต่ละวัน ผมไม่รู้จะพูดยังไง ผมแฮปปี้มาก ผมตื่นขึ้นมาผมยิ้ม ที่บ้านก็แฮปปี้ พ่อแม่ก็แฮปปี้ซัพพอร์ตเต็มที่มากๆ ทุกคนดีใจมากๆ แน่นอนเราแพลนอยู่แล้วว่าจะแต่ง ถ้าแต่งก็จะมีลูกเลย ก็รู้สึกว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นแล้วเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ ที่สุดในชีวิต”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @nameraiva


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"