สวดพระอภิธรรมศพ 'โอ วรุฒ' คนวงการบันเทิงแฟนคลับร่วมงานจำนวนมาก


เพิ่มเพื่อน    

11ก.ย.61-ที่ศาลาสหัท-หงษ์ มหาคุณ อนุสรณ์ ภายในวัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อำเภอเมืองเชียงใหม่ สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ของโอ วรุต วรธรรม อดีตพระเอกดังยุค 90 ญาติได้นำร่างไร้วิญญาณของ โอ วรุฒ จาก รพ.นครพิงค์ จ.เชียงใหม่ มาประกอบพิธีรดน้ำศพและตั้งบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 7 วัน โดยมีคุณพ่อแรม และแม่ปุ๊ วรธรรม ได้เป็นผู้นำรดน้ำศพเป็นคนแรก ซึ่งพ่อและแม่ของโอ วรุฒ ได้ก้มลงจูบแก้มลูกชายเป็นครั้งสุดท้ายด้วยความรักและอาลัยพร้อมน้ำตา โดยพ่อกับแม่จับมือกันแน่นยืนมองร่างไร้ลมหายใจของลูกชายพร้อมบอกให้หลับให้สบาย หลายคนที่เห็นภาพดังกล่าวต่างน้ำตาคลอเบ้าไปตามๆ กัน เป็นความรักของพ่อแม่ที่มีให้กับลูกจนกระทั่งวินาทีสุดท้าย

และจากนั้นตามด้วย พลตำรวจเอก จงรัก จุฑานนท์ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่มาเป็นประธานในพิธีสวดพระอภิธรรม ก็นำทุกคนรดน้ำศพในส่วนครอบครัว​ ญาติเพื่อนสนิท​ก่อนจะมีพิธีอย่างเป็นทางการเวลา​ 17.00​น.เพื่อให้บรรดาเพื่อนๆ​ ในวงการบันเทิงที่เดินทางมาตลอดจนแฟนคลับคนที่รัก โอ วรุฒ​ ได้ร่วมรดน้ำศพอีกครั้ง

จากนั้นทาง นีโน่ เมทนี บุรณศิริ พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง นำเหล่าศิลปินนักร้อง ดารา พิธีกร รวมทั้งแฟนคลับร่วมรดน้ำศพตามมา โดยตลอดทั้งวันก็มีบรรดาคนที่รู้จัก โอ วรุฒ ทั้งในและวงการบันเทิงนำพวงรีดจัดส่งมาให้ เริ่มแรกจาก หม่อมเจ้าฑิฆัมพร ยุคล ยุรนันท์ -มาริษา ภมรมนตรี เพื่อนนักเรียนร่วมรุ่นโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน (BCC 135) จินตหรา สุขพัฒน์ ไตรภพ ลิมปภัทธ์ ทมยันตี เอ๋ มณีรัตน์ วงศ์จีนะศักดิ์ สถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ บ.สร้างภาพยนตร์ เป็นต้น

ส่วนศาลาที่ตั้งศพมีการตกแต่งสถานที่ โดยที่นีโน่ เมทนี เป็นผู้จัดการออกแบบสถานที่ด้วยตัวเอง เพราะทราบถึงสีดอกไม้ที่ โอ วรุฒ ชอบ คือ ชอบสีขาวและสีเขียว บริเวณศาลาจึงได้ตกแต่งด้วยดอกไม้ด้วยดอกกุหลาบสีขาว ใบไม้สีเขียว และกล้วยไม้ชนิดที่โอ วรุฒ ชอบมาก ได้นำมาตกแต่งที่รูปหน้าศพด้วย 

ตลอดในช่วงเย็นบรรดาญาติๆและเพื่อนสนิท ร่วมทั้งเหล่าดารา ศิลปินและนักร้องและพิธีกรชาวไทยเริ่มทะยอยเดินทางมายังวัดพระสิงห์ฯ เพื่อร่วมรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรมศพในคืนแรกนี้ท่ามกลางบรรยากาศอันโศกเศร้า ซึ่งมีผู้มาร่วมพิธีอย่างล้นหลาม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"