ไม่มีวันคืนดี!'อัจฉริยะ'ยันเดินคนละทางกับ'ทนายตั้ม'ลั่นอีก15วันแฉข่าวใหญ่'สมพงษ์ เลือดทหาร 3'


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ย.61-นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ อดีตประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดใจในรายการ เจาะประเด็น ทางช่อง 8 เมื่อวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า ไม่มีวันคืนดีกับ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เนื่องจากเดินคนละเส้นทาง เพราะอุดมการณ์ต่างกัน และว่าแก๊ง 3 เกลอ จะไม่มีทางกลับไปคืนดี

นายอัจฉริยะ เผยต่อว่า ก่อนหน้านี้ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เคยมาหาและคุยเรื่องนี้ แต่ตนขอให้กลับไป ถ้าจะคุยเรื่องนี้ กว่าจะมี นายอัจฉริยะ ในวันนี้ ใช้เวลา 7 ปี ไม่ใช่ให้คนข้ามคืน และเป็นรุ่นน้องมาด่าเสียๆ หายๆ และวันรุ่งขึ้น จะให้เราขอโทษ หรือยกโทษให้ มันเป็นไปไม่ได้ 

"ผมไม่ใช่คนใจแคบ แต่สิ่งที่เค้าทำลายผม มันเกินกว่าที่ผมจะรับได้ และที่สำคัญคือ เรื่องยาเสพติด เป็นเรื่องที่ผมเกลียดที่สุด"

เมื่อถามว่า สิ่งที่จะประกาศในอีก 15 วันข้างหน้า เกี่ยวข้องกับทนายตั้ม หรือไม่ นายอัจฉริยะ ปฏิเสธไม่ตอบ แต่ยืนยันมันเป็นข่าวใหญ่ที่ทุกคนไม่อยากเชื่อว่า จะเป็น "สมพงษ์ เลือดทหาร 3" ซึ่งอยากให้รออีก 15 วัน และจะมีระดับผู้ใหญ่แถลง ซึ่งวันนั้นเชื่อว่า จะมีสื่อไปทำข่าวจำนวนมาก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"