ฝนตกถนนลื่นเก๋งยาริสประสานงากระบะเจ็บระนาว


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ย.61- ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวร สภ.เมืองตราด  รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณถนนสุขุมวิทสาย 3  หน้าวิทยาลัยชุมชน ต.เนินทราย  อ.เมือง จ.ตราด  จึงเดินทางพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ  และกู้ภัยหลักเกาะ ไปตรวจสอบพบมีผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในกระบะและรถยนต์เก๋งทั้งสองคันที่เกิดอุบัติเหตุ

คันแรกเป็นรถยนต์โตโยต้ายาริส  สีขาวทะเบียน  บค 2089  ตราด ตกอยู่ในร่องน้ำข้างถนนในลักษณะหันด้านหน้ารถขึ้นมา มีสภาพพังยับเยินเนื่องจากชนกับรถกระบะ ภายในรถยนต์พบนายณรงค์  สาธราลัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยขึ้นมาแล้ว ส่วนอีกคนคือนางจิติมา  ชาติศร อยู่ในสภาพหมดสติและนอนติดอยู่ระหว่างเบาะที่นั่งซ้ายขวา  ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามนำร่างขึ้นมาและทำการปั๊มหัวใจและรีบนำส่งโรงพยาบาลทันที ส่วนรถกระบะโตโยต้าไฮลักษณ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน     บฉ  5145  ตราด  จอดอยู่กลางถนนมีร่องรอยถูกชนด้านข้างซ้ายจนยุบ  ส่งผลให้มีผู้ติดภายในโดยที่เก้าอี้นั่งด้านซ้ายทับที่บริเวณขาของหญิงสาวที่นั่งมาภายในแคป   เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือได้ใช้เครื่องตัดถ่างจนสามารถนำผู้บาดเจ็บออกมาได้ ตลอดเวลาที่ทำการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บต้องร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดที่บริเวณขาที่ถูกทับ    และเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะที่ร่วมช่วยเหลือได้นำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีที่ออกมาจากซากรถ ซึ่งใช่เวลานานกว่า 30 นาที         

 ร.ต.อ.ประทีป  สิงห์พรม  เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำห้องวิทยุสื่อสาร 191 ตำรวจภูธร จ.ตราด กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกหนัก และรถกระบะขับไปทางอ.คลองใหญ่เสียหลักเนื่องจากถนนลื่นทำให้รถยนต์หมุนข้ามมาอีกเลนหนึ่งทำให้รถยนต์เก๋งพุ่งชนอย่างแรง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้  มีผู้บาดเจ็บรวม 6  คน โดยที่ 4 คนมากับรถกระบะ ส่วนรถยนต์ 2 คนคือ นายณรงค์  สาธราลัย และนางจิตติมา  ชาติศร  ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัว ส่วนอีก 4 คนยังไม่ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"