กองปราบรวบ 'เสธ.มุ่ย' สั่งตายปธ.บริษัทชื่อดัง จ่อขุดรากถอนโคนซุ้มมือปืนเมืองเพชร!


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.ย. 61 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ( รองผบ.ตร. ) กล่าวถึงกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามนำกำลังเข้าจับกุม พ.อ.สมศักดิ์ มุ่ยแฟง อายุ 62 ปี หรือ เสธ.มุ่ย นายทหารนอกราชการ พร้อมพวก ผู้ต้องหาที่พัวพันกับคดีสังหาร ดร.อัครนันท์ มงคลชลสวัสดิ์ อายุ 56 ปี ประธานบริษัท ฟินิกซ์ เวิลด์ เอนเนอจี จำกัด ที่ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 17 พ.ย.2560 ว่า ขณะนี้ตำรวจกองปราบปรามได้เข้าจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับแล้ว จำนวน 4 ราย หนึ่งในนั้นคือเสธมุ่ย และยังเหลืออีกมือปืนอีก1 รายที่กำลังตามจับกุม ซึ่งทั้งหมดมีความผิดข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น และผู้ใช้จ้างวานฆ่าผู้อื่น แต่เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ 

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวอีกว่า ส่วนพฤติการณ์ของการก่อเหตุ ทุกคนแบ่งหน้าที่กันทำ ทั้งติดต่อ ชี้เป้าร่วมกันลงมือ ซึ่งจะต้องรวมรวบพยานหลักฐานทั้งหมด ส่งฟ้องศาล ทั้งนี้ผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็ได้ เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา ส่วน พ.อ.สมศักดิ์ มุ่ยแฟง หรือ เสธมุ่ย นายทหารนอกราชการ  ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ครั้งนี้ ก็เป็นหนึ่งในขบวนการ 

สำหรับมูลเหตุของการสังหาร เบื้องต้นมาจากการขัดแย้งทางผลประโยชน์ในบริษัท เนื่องจากผู้ตายแยกตัวออกมาจากบริษัท หากสืบสวนพบว่า มีผู้กระทำความผิดมากกว่า 5 คนหรือเชื่อมโยงไปถึงใครเพิ่มเติมอีก ก็จะดำเนินการทั้งหมด และจากการก่อเหตุในครั้งนี้ ที่ปรากฎว่ามีการไปจ้างซุ้มมือปืนในจังหวัดเพชรบุรีนั้น หลังจากนี้ก็เป็นการดำเนินการแบบขุดรากถอนโคนผู้กระทำความผิด ซึ่งเป็นนโยบายของรัฐบาล ในการกวาดล้าง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"