กทม.คว้ารางวัลเมืองพักผ่อนที่ดีที่สุดติดต่อกันเป็นปีที่3


เพิ่มเพื่อน    


“กรุงเทพมหานคร” คว้ารางวัล”เมืองท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนที่ดีที่สุด” ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 เฉือน สิงคโปร์และกรุงโตเกียว จัดโดยนิตยสาร Business Traveller จากผลการโหวตของคนอ่านท่ัวโลก และโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ได้รับราววัล “Best Business Hotel in Bangkok”

เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 2561 นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. ได้เป็นผู้แทนประเทศไทยเข้ารับรางวัล” Business Traveller Asia-Pacific Awards 2018” ที่โรงแรม ไอส์แลนด์ แชงกรี-ล่า ฮ่องกง เขตบริหารพิเศษฮ่องกงของจีน ปรากฏว่าปีนี้ กรุงเทพมหานคร ได้รับรางวัล “The Best Leisure City in Asia-Pacific Awards” เมืองท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนที่ดีที่สุด โดยได้รับติดต่อกันเป็นปีที่ 3 เฉือน สิงคโปร์ และกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น รางวัลนี้เป็นผลการตัดสินมาจากผลโหวตของผู้อ่านและผู้เข้าชมเว็บไซต์ของนิตยสาร Business Traveller กว่า 100,000 คนทั่วโลก

สำหรับงานประกาศรางวัล Business Traveller Asia-Pacific Awards ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 26 โดยนิตยสาร Business Traveller ซึ่งเป็นนิตยสารสำหรับกลุ่มนักธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย มียอดจัดจำหน่ายกว่า 300,000 เล่ม และมีผู้เข้าชมเว็บไซต์กว่า 10 ล้านคนทั่วโลก ที่ผ่านมาประเทศไทยได้รับรางวัลอย่างต่อเนื่องในประเภทต่างๆ กันทั้ง Cities, Hotels, และ Airlines ในปีนี้กรุงเทพมหานคร ได้รับการโหวตให้เป็น “The Best Leisure City in Asia-Pacific” ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 ตั้งแต่ปี 2016 นอกจากนี้ ยังมีภาคเอกชนไทยที่ได้รับรางวัลคือโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ได้รับรางวัล Best Business Hotel in Bangkok 

นายธเนศร์ กล่าวว่า การที่ กรุงเทพมหานคร และโรงแรมในกรุงเทพฯ ได้รับรางวัลในปีนี้ เท่ากับเป็นการตอกย้ำว่ากรุงเทพมหานคร ยังคงเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวเอเชียและคนทั่วโลก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"