ผมรู้สึกผิด!'ทนายตั้ม'เล่าเรื่อง'หมาป่ากับกระต่าย 'โดนแอบถ่ายคลิปยันไม่มีอะไรถ้ามีโผล่เว็บโป๊แน่


เพิ่มเพื่อน    

14 ก.ย.61-นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความผ่านเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า

เรื่องหมาป่ากับกระต่าย ขอยอมรับว่าได้มีความรู้สึกดีกว่าที่ควรจะเป็นจริงๆ แต่ไม่มีอะไรเกินเลยถึงขั้นมีอะไรกัน เรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้วตั้งแต่มีคนเริ่มรู้จักผม ยอมรับว่ามีกระต่ายเข้ามาในชีวิตเยอะ มีเขวบ้าง คิดได้บ้าง คึกคะนองบ้าง แต่ท้ายที่สุดผมก็รู้สึกผิดและรับสารภาพกับพญาราชสีห์ไปตั้งนานแล้ว และสัญญาว่าจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

อย่าถามว่ากระต่ายคือใครนะครับสงสารน้องเค้า จบที่ผม เป็นความผิดของผมเองครับ

โพสต์ดังกล่าวนี้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ให้กำลังใจ บางส่วนตักเตือน และบางส่วนตำหนิทนายตั้ม เขาจึงชี้แจงเป็นช่วงๆอาทิ

"ผมโดนแอบถ่ายคลิปจริงครับ ซึ่งผมก็ไม่รู้มาก่อน แต่อย่างที่บอก ไม่มีอะไรกัน เพราะหากมีรับรองว่าไปอยู่ในเวปโป๊แน่นอน ส่วนเค้าจะเผยแพร่อะไรขอให้นำคลิปเต็มมาลง อย่าตัดต่อ จะได้รู้ว่าใครทำอะไรกะใครที่ไหนอย่างไร"

"จริงๆผมไม่อยากเอาเรื่องส่วนตัวมาโพสในเพจนะครับ แต่บางครั้งต้องชี้แจง ผมไม่ใช่เทวดาลอยมาจากสวรรค์ ก็เป็นมนุษย์คนนึงเหมือนทุกคนนี่แหละ เรามาโฟกัสงานกันดีกว่าเนอะ" 

"ขออนุญาตลบภาพเมื่อกี้ออกดีกว่าครับ มันเป็นแชทที่พี่คุยกันส่วนตัว ผมดูไร้มารยาทมาก ต้องขออภัยพี่ด้วย เรื่องทนายคนเก่าคนนั้น เค้าคงโกรธแค้นผม ที่เค้าไม่ได้ทำคดีนี้ ก็อาจจะไปใส่ไข่เติมเชื้อไฟให้พี่เข้าใจผมผิด ผมเข้าใจพี่ครับประเด็นนี้ เมื่อก่อนผมยอมรับบางครั้งผมเหิมเกริม กิริยาอาจจะดูก้าวร้าว ทำให้ทนายผู้ใหญ่หลายๆท่านไม่สบายใจ ผมพร้อมปรับปรุง ให้มีวุฒิภาวะสมกับเป็นทนายที่ดีมากขึ้นครับ ขอบคุณพี่ชูชาติ และพี่ๆทนายทุกคนที่ติติง ไม่ให้ผมเหลิง และหลงตัวเองมากไปกว่านี้ครับ"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"