เตรียมห้องทำงาน 'พุทธิพงษ์' ตึกบัญชาการ 2 เจ้าตัวเผยเข้าทำงาน 19 ก.ย.นี้


เพิ่มเพื่อน    

14 ก.ย. 61 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า หลังคณะรัฐมนตรี (ครม.)มีมติแต่งตั้ง นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์  ดำรงตำแหน่งรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมืองเมื่อวันที่  11 ก.ย.ที่ผ่านมา  โดยหลังจากนั้นนายพุทธิพงษ์ ได้เข้ารายงานตัวและรับมอบหมายงานกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา พล.อ.วิลาศ อรุณศรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรี  ได้เดินทางมาดูห้องทำงานให้กับนายพุทธิพงษ์ ที่ชั้น 2 ตึกบัญชาการ 2 พร้อมกับสั่งให้เจ้าหน้าที่ขนย้ายของออกจากห้องทันที พร้อมให้ทำความสะอาดและจัดเตรียมห้องทำงานใหม่ โดยให้รวมห้องประชุมของสำนักโฆษกฯ เป็นส่วนหนึ่งของห้องทำงานนายพุทธิพงษ์ด้วย อย่างไรก็ตาม ห้องทำงานดังกล่าว ก่อนหน้านี้เป็นห้องประจำตำแหน่งของผู้อำนวยการสำนักโฆษกสำนักเลขาธิการนายกฯ

ด้านนายพุทธิพงษ์ เปิดเผยว่า ยังไม่ทราบว่าห้องทำงานตนเองอยู่ที่ใด  ก็คงต้องแล้วแต่เลขาฯ ตนทำงานที่ห้องไหนก็ได้   ทั้งนี้ คาดว่าจะเข้ามานั่งทำงานได้ในวันที่  19 ก.ย.นี้ เนื่องจากในวันที่ 17-18 ก.ย.นายกฯและคณะมีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจราชการที่จ.เลย และประชุมครม.สัญจรที่จ.เพชรบูรณ์   จึงจะต้องรอรับคำสั่งจากนายกฯในการมอบหมายกรอบการทำงานอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม การประชุมครม.สัญจรในครั้งนี้ ตนไม่ได้เดินทางไปด้วย เนื่องจากตนเพิ่งเข้ารับตำแหน่ง อาจจะกะทันหันในการเตรียมการ ซึ่งคาดว่าอาจจะเดินทางไปได้ในครั้งหน้า


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"