ทหารขนกำลังล่า 'บูคอหลี  หลำโซ๊ะ' สั่งตาย 2 ทหารพรานที่ปัตตานี


เพิ่มเพื่อน    

15 ก.ย.61 - ความคืบหน้าในการติดตามกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุยิงปะทะทำให้ทหารพรานสียชีวิต2บาดเจ็บ4 เหตุเกิดอ.หนองจิก จ.ปัตตานีที่ผ่านมานั้น  ล่าสุดววันนี้ พล.ต.จตุพร กลัมพสูต  ผบ.ฉก.ปัตตานี ได้เรียกประชุม  ผบ ฉก.ทหารพรานในพื้นที่ เพื่อแบ่งกำลังติดตามกลุ่มคนร้าย  คือกลุ่มบุคอหลี หลำโซ๊ะ  และเพื่อให้มีการทำงานมีความเข้มข้นและมีประสิทธิภาพในการทำงานในการติดตามกลุ่มคนร้าย จึงสั่งหารให้ให้ พ.อ.หาญพล เพชรม่วง  ผบ.ฉก.ทหารพรานที่  43  เป็นหัวหน้าชุดปฏิบัติการร่วมพิเศษจังหวัดปัตตานี  และให้ รอง ผบ.ฉก. 43 รักษากรแทน   ทำงานคุมกำลังเฉพาะทำงานในการไล่ล่าเพื่อให้มีประสิทธิภาพ  นำกำลังเข้าติดตามไล่ล่าหากลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุในรัศมี 5 กิโลเมตร เนื่องจากเชื่อว่ามีบางส่วนยังคงหลบซ่อนตัวอยู่ตามบ้านแนวร่วมในพื้นที่ 

ทั้งนี้ ได้มีการวิทยุด่วนที่สุดถึงทุกหน่วยกำลังในพื้นที่เพิ่มความเข้มข้นในการตรวจตราและสังเกตหากลุ่มคนร้าย โดยให้มีการกระจายข่าวสารไปยังชาวบ้านพบบุคคลต้องสงสัย ที่เป็นคนนอกพื้นที่ ให้แจ้งฝ่ายเจ้าหน้าที่ตรวจสอบทันที       

พล.ต.จตุพร กล่าวว่า ความคืบหน้าการติดตามคดีหาเบาะแสกลุ่มคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่จัดแบ่งชุดออกติดตามตรวจเช็ก ภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้เข้ามาก่อเหตุและเป็นเส้นทางหลบหนี โดยการก่อเหตุในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนยังระบุเป็นการสั่งการจากนายบูคอหลี  หลำโซ๊ะ  แกนนำสั่งการและปฏิบัติการ มีหมายจับคดีความมั่นคงหลายหมาย รับผิดชอบพื้นที่ อ.หนองจิก   อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี รอยต่อ อ.สะบ้าย้อย อ.เทพา  จ.สงขลา จากผลการปฏิบัติ สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 4 คน ขณะนี้ได้นำตัวไปซักถามที่ศูนย์ซักถามค่ายอิงตยุทธบริหารปัตตานีแล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"