คนร้ายกระหน่ำยิง 'อดีต ผรส.' ขณะละหมาดตายคาบ้านที่ปัตตานี


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ย.64 -  เมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ปานบุญทอง ผกก.สภ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายภายในบ้านเลขที่ 129/1 ม.2 ต.ท่าน้ำ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง 

ที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านชั้นเดียว และพบศพผู้เสียชีวิต โดยมีภรรยานำศพตั้งหน้าตักและมีลูกอยู่ข้างๆและมีญาติพี่น้องล้อมศพอยู่ ทราบชื่อนายซอพวัง เต๊ะ อายุ 42 ปี ที่อยู่ 129/1 ม.2 ต.ท่าน้ำ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี อดีตเป็นผู้ช่วยรักษาความสงบหมู่บ้าน  มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั้นไม่ทราบชนิดเข้าบริเวณลำคอ เสียชีวิตข้างแคร่ดังกล่าว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ตายพึ่งกลับจากทำธุระข้างนอก และนั่งพักคุยกับครอบครัวภายในบ้าน จากนั้นได้ทำพิธีละหมาดบนแคร่ภายในบ้าน ขณะที่กำลังละหมาดได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนบุกเข้าในบ้านและคนร้ายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงทันที กระสุนถูกผู้ตายทำให้ล้มลงจากแคร่ จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป

อย่างไรก็ตามส่วนสาเหตุของการตายครั้งนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นสันนิษฐานใน2ประเด็น คือเรื่องส่วนตัวหรือ เรื่องสถานการณ์ใต้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"