อดีตส.ส.พท.ทำเหนียม ถามคนเลยก่อนซบสามมิตร


เพิ่มเพื่อน    

 

 

17 ก.ย. 61 - ที่หอประชุมทองวิไล มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย จ.เลย นางเปล่งมณี เร่งสมบูรณ์สุข  ปะธานคณะกรรมการพัฒนาสตรี จ.เลย และอดีต ส.ส.เขต 3 จังหวัดเลย พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า วันนี้มาต้อนรับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ในฐานะนำกลุ่มพัฒนาสตรี จังหวัดเลย แต่การที่นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข อดีต ส.ส.เขต 1 จังหวัดเลย พรรคเพื่อไทย ไม่เดินทางมาด้วย  เนื่องจากต้องระวังตัวนิดนึง เกรงจะถูกมองว่ามาอยู่พรรคนั้นพรรคนี้ ทั้ง ๆ ที่เรายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรคใด

 

 

อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่ากระแสกลุ่มสามมิตรตอนนี้แรง คนก็จับจ้องอยู่ ซึ่งการที่พล.อ.ประยุทธ์ ลงมาพื้นที่จังหวัดเลยและเพชรบูรณ์ พวกเราโอเค ไม่มีอะไร ขอให้ท่านทำงานและดูแลบ้านเมือง ส่วนเรื่องการเลือกสังกัดพรรคที่จะไปนั้น ขอให้ขึ้นอยู่กับนายปรีชาที่จะเป็นผู้ชี้แจงเอง

เมื่อถามว่า พรรคพลังประชารัฐ เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งหรือไม่ นางเปล่งมณี กล่าวด้วยท่าทียิ้มแย้มว่า "ต้องถามคุณปรีชา เราเป็นลูกทีม และต้องถามใจพี่น้อง เราทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน พอใจหรือมีเรื่องอะไรหรือไม่ เราตัดสินใจเองไม่ได้ คุณปรีชาก็จะลงพื้นที่สุ่มถามความรู้จากพี่น้องว่าเป็นอย่างไร พอใจ รับได้หรือไม่ก่อนตัดสินใจ".


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"