‘ถังเบียร์ AF’แจ้งความโดนด่าหยาบผ่านสื่อ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ดูเหมือนเรื่องจะยาว เมื่อนักร้องหนุ่ม ถังเบียร์-ภูริวัชร์ ธีระชาติ หรือ ถังเบียร์ AF10 ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปที่ได้ไปดำเนินการที่สถานีตำรวจ เหตุเกิดจากการซื้อขายของในโซเชียล ที่ทำให้มีการผิดใจกันกับคู่กรณี ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์รูปพร้อมข้อความว่า
          "ผมคิดว่าเรื่องนี้จะจบไปแล้วนะครับ คิดว่าคุยกันเข้าใจแล้ว ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมเป็นแบบนี้ จริงๆแล้ว ผมไม่อยากจะทำนะครับแต่คนรอบตัวผมไม่ยอม ที่อยู่ๆมีคนมากล่าวหา ก้าวล่วง พาดพิง  ด้วยถ้อยคำหยาบคายผ่านสื่อ โดยไม่มีมูลความจริง ทำให้ผมและคนรอบตัวเสื่อมเสีย เป็นทุกข์และวุ่นวายใจ และเพื่อเป็นการปกป้องตนเองและศักดิ์ศรี และความยุติธรรม ของครอบครัวผมครับ หลังจากนี้ผมขอให้เป็นเรื่องของกฎหมายนะครับ หวังว่าทุกๆคนคงเข้าใจในสิ่งที่ผมจำเป็นต้องทำ ขอบคุณครับ"

 

 

          ในขณะเดียวกันทางฝั่งคู่กรณีก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กยืนยันความถูกต้องของตัวเอง และเข้ามาคอมเม้นท์ในเฟซบุ๊กของศิลปินหนุ่มด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงยังเข้าไปตอบโต้กับแฟนคลับที่เข้ามาคอมเม้นท์ถึงกรณีดังกล่าวอีกด้วย
          ล่าสุดวันนี้ นักร้องหนุ่มได้โพสต์เฟซบุ๊กรูปตนเองพร้อมเช็คอินสถานที่ว่าอยู่ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี - บก.ปอท. ซึ่งคาดว่าน่าจะเข้าไปดำเนินเรื่องที่ถูกคู่กรณีด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายต่างๆในโซเชียล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ภูริวัชร์ ธีระชาติ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"