'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์'ระทึก!ปปช.จ่อชี้คดี เงินอุดหนุนสร้างเตาเผาศพ 800 ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.ย.61 - มีรายงานข่าวจากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการไต่สวนคดีทุจริตในพื้นที่ต่างจังหวัด ในคดีกล่าวหาอดีตผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) รวม 32 แห่งกับพวก ทุจริตจัดสอบบรรจุพนักงานส่วนตำบลในพื้นที่ จ.มหาสารคาม ว่า ปัจจุบันคณะอนุกรรมการไต่สวน ได้สรุปสำนวนการไต่สวนล็อตที่ 2 และเตรียมเสนอที่ประชุมคณะกรรมการ ป.ป.ช. เพื่อพิจารณาลงมติในช่วงเดือน ก.ย.นี้ 

นอกจากนี้ ยังมีความคืบหน้าคดีที่องค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สมุทรปราการ สมัยนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เป็นนายก อบจ.สมุทรปราการ กับพวก จัดสรรเงินอุดหนุนสร้างเตาเผาศพให้วัดประมาณ 60 แห่ง วงเงินกว่า 800 ล้านบาท เบื้องต้นคณะอนุกรรมการไต่สวนได้สรุปสำนวนการไต่สวนให้กับ พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. แล้ว โดยในล็อตแรกนี้จำนวน 30 วัด วงเงินประมาณ 300 ล้านบาท ซึ่งคาดว่า พล.ต.อ.วัชรพล จะนำเสนอที่ประชุมคณะกรรมการ ป.ป.ช. ได้ก่อนสิ้นเดือน ก.ย.นี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"