หนึ่งในสองคู่กรณี’ถังเบียร์’ยอมขอโทษแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลายเป็นหนังเรื่องยาวซะแล้ว สำหรับเหตุการณ์ที่นักร้องหนุ่มถังเบียร์ เอเอฟ 10 หรือ ภูริวัชร์ ธีระชาติ  มีปัญหาจากเรื่องการซื้อขายของในโซเชียล ที่ทำให้มีการผิดใจกันกับคู่กรณี ถึงขั้นอีกฝ่ายได้โพสต์ด่านักร้องคนดังแบบเสียหาย

          ซึ่งงานนี้นอกจาก ถังเบียร์ จะไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ทองหล่อ แจ้งไว้เพื่อเป็นหลักฐานแล้วเจ้าตัวยังเข้าพบพนักงานสอบสวน ปอท. เพื่อดำเนินคดีกับเจ้าของเฟซบุ๊ก ชื่อ Nattapong Maithong และ Rabaifan Houngsung ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊กส่วนตัวแบบเสียหายอีกด้วย และล่าสุดทางถังเบียร์ก็ได้แจ้งว่า  เจ้าของบัญชีเฟซบุ๊ก Rabaifan Houngsung ได้มาขอโทษแล้ว งานนี้จึงขอดำเนินคดีกับ เจ้าของบัญชีชื่อ Nattapong Maithong รายเดียว และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

          โดยทางฝั่งของเจ้าของบัญชีเฟซบุ๊ก Rabaifan Houngsung ได้โพสต์ข้อความว่า “ เนื่องจากฮันได้ปรึกษาติดต่อกับทางผู้ใหญ่และพี่ๆ ที่เป็นทนายรวมทั้งคุณถังเบียร์และผู้จัดการแล้ว ทางผู้ใหญ่ของเราก็บอกเป็นความผิดจริงถึงจะไม่ใช่การว่าโดยตรง เราจะขอพิมพ์ไปตามความจริงที่เรารับทราบมา ผิดต้องว่าไปตามผิด ดังนั้นเราจึงจะขอใช้หน้าเฟซบุ๊กนี้เพื่อขออภัยต่อคุณภูริวัชร์ ธีระชาติ (ถังเบียร์) ในสิ่งที่เราได้กระทำโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โดยการกล่าวพาดพิง และ โพสต์ข้อความที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด เนื่องจากเราได้รับข้อมูลที่คลาดเคลื่อนไม่เป็นความจริงจากเพื่อนของเราคือนาย ณัฐพงษ์ ไหมทอง และมิได้ไตร่ตรองให้รอบคอบว่าข้อมูลเหล่านั้นมีที่มาและต้นเหตุอย่างไร

          ขอยอมรับว่า ข้อมูลที่ได้รับมานั้นบิดเบือน ไม่เป็นความจริง และก่อให้เกิดความเสียหายต่อ คุณภูริวัชร์ ธีระชาติ (ถังเบียร์) และขออภัยต่อ เพื่อนในเฟซบุ๊ก และ แฟนคลับ และ บุคลที่เกี่ยวข้องกับ คุณ ภูริวัชร์ ธีระชาติ (ถังเบียร์) มา ณ ที่นี้ด้วย …ระบายฝัน”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ภูริวัชร์ ธีระชาติ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"