ย้อนทุกเม็ด!'อนุสรณ์'ซัดกลับคสช. ม็อบชัตดาวน์ประเทศ เป่านกหวีดก่อความวุ่นวาย


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ย.61-   นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รักษาการรองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อมคณะเดินทางลงพื้นที่ประชุมครม.สัญจร และขอให้ท้องถิ่น ช่วยระวังอย่าให้การเลือกตั้งเกิดความวุ่นวายขึ้นอีก เพราะจะกลายเป็นว่ารัฐบาลไม่อยากให้เลือกตั้งว่า การเลือกตั้งในประเทศไทยที่ผ่านมาไม่ค่อยวุ่นวาย แต่ครั้งที่แล้วที่วุ่นวายหนัก เพราะมีการปลุกระดมม็อบ ชัตดาวน์ประเทศ เป่านกหวีด ก่อจลาจลขัดขวางการเลือกตั้ง สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้า24 กุมภาพันธ์ 2562 เชื่อว่า การเลือกตั้งจะไม่วุ่นวาย เพราะกลุ่มคนที่เคยเป็นแกนนำและเกี่ยวข้องกับการสร้างความวุ่นวายในอดีต รัฐบาลคสช.ได้แต่งตั้งเข้ามาทำงานกับรัฐบาลหลายคนแล้ว ดังนั้น ถ้าคนของรัฐบาลหรือเครือข่าย ไม่สร้างความวุ่นวายขึ้นมาเสียเอง การเลือกตั้งน่าจะสงบเรียบร้อยหรือไม่ หรือหากมีการปิดล้อมหน่วยเลือกตั้ง ขัดขวางการรับสมัคร ทำร้ายร่างกายผู้ที่จะไปใช้สิทธิเลือกตั้งอีก

เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ตำรวจ ทหาร เจ้าหน้าที่ปกครอง ที่มีหน้าที่ ต้องบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด ไม่เกียร์ว่าง หรือ รู้เห็นเป็นใจกับม็อบ เชื่อว่า จะทำให้เกิดการเลือกตั้งที่เรียบร้อยไม่วุ่นวาย  8 เดือนก่อน พล.อ.ประยุทธ์เคยพูดว่า เป็นนักการเมืองที่เคยเป็นทหาร วันนี้ บอกว่า ไม่ใช่นักการเมือง แต่มาทำหน้าที่งานการเมืองให้ เหมือนกับที่เคยบอกคนไทยว่าไม่เคยคิดจะทำรัฐประหาร แต่บอกกับสื่อต่างประเทศว่า ใช้เวลาคิด 6 เดือนก่อนลงมือทำรัฐประหาร หรือไม่ จากนี้ไปการพูดเพื่อสร้างเงื่อนไขและเพิ่มความขัดแย้งต่างๆต้องลดลง และเดินหน้าไปสู่การเลือกตั้งที่เสรีและเป็นธรรม เพื่อฟื้นฟูและเรียกความเชื่อมั่นประเทศให้กลับมาโดยเร็ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"