หนุ่มวัย 29 ซิ่งกระบะแหกด่าน ชักปืนหมายยิงตำรวจโดนสวนกลับดับคาที่!


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ย.61 - พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า  เวลา ประมาณ 00.30 น.ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ตั้งจุดตรวจ ที่ถนนเทพกระษัตรี บริเวณซอยเสียงใต้ ได้มีคนร้ายทราบชื่อภายหลัง คือ นายชิษณุพงศ์ เครือจันทร์ อายุ 29 ปี ที่อยู่ 3/11 ปฏักซอย 12 ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ขับรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน  บบ – 1233 ภูเก็ต ฝ่าด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วไปเฉี่ยวชนรถของประชาชนที่บริเวณแยกโรงไฟฟ้า ได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ แล้วขับหลบหนีเข้ามาในพื้นที่ สภ.เชิงทะเล

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้ไล่ติดตามและวิทยุแจ้ง สภ.เชิงทะเล เพื่อสกัดจับ แต่คนร้ายยังคงขับรถหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต จึงใช้อาวุธปืนยิงสกัดที่ล้อ เพื่อหยุดรถคันดังกล่าว เนื่องจากพฤติการณ์การขับขี่ที่เป็นอันตราย แต่คนร้ายยังไม่ยอมหยุด  เมื่อถึงที่เกิดเหตุ     ถนนศรีสุนทรบริเวณหน้าร้านต้นหอม ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต รถยนต์สายตรวจของ  สภ.เมืองภูเก็ต ได้ขับแซงและบีบช่องทาง เพื่อให้รถคันดังกล่าวหยุด แต่รถคันดังกล่าวไม่ยอมหยุด ได้ขับชนประตูด้านหน้าทางซ้ายของรถยนต์สายตรวจ ทำให้ประตูพับไปทางด้านหน้า รถยนต์ของคนร้ายเสียหลักไปชนกับทางเท้า

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช่ไฟส่องและสั่งให้ลงจากรถ แต่คนร้ายไม่ยอมลงจากรถกลับใช้อาวุธปืนยกขึ้นเล็งมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อยิงต่อสู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้อาวุธปืนยิงเพื่อยับยั้งกระสุนถูกคนร้ายที่ศีรษะ จำนวน 1 นัด และต้นแขนข้างขวา          จำนวน 1 นัด ถึงแก่ความตาย

พนักงานสอบสวนจึงได้ร่วมกับพนักงานอัยการ ,แพทย์ ,ฝ่ายปกครอง และพิสูจน์หลักฐาน จว.ภูเก็ต ตรวจที่เกิดเหตุ โดยมีญาติผู้ตายคือบิดาและภรรยาเป็นพยานในการตรวจด้วย

จากการตรวจสอบประวัติพบประวัติต้องหาคดีหลายคดีดังเอกสารที่แนบ และได้ทำการตรวจค้นภายในรถยนต์พบอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .357 พร้อมกระสุน จำนวน 6 นัด อยู่ในรังเพลิง  และอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน ขนาด .38 อยู่ในรังเพลิง จำนวน 1 นัด และพบกระสุนปืน ขนาด .45 จำนวน 5 นัด ,กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 4 นัด ,กระสุนปืนขนาด .357 จำนวน 6 นัด อยู่ภายในรถยนต์ จึงตรวจยึดไว้ประกอบคดี.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"