'สามมิตร'แซะฐานเจ๊แดง!โวดูด 3 อดีตส.ส.เชียงใหม่เพื่อไทย


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.ย.61 - ที่จังหวัดนครราชสีมา นายภิรมย์ พลวิเศษ แกนนำและเลขากลุ่มสามมิตร กล่าวว่าจากการวิเคราะห์ตัวเลข ส.ส.ของพรรคประชารัฐหรือกลุ่มสามมิตรเฉพาะภาคอีสานมั่นใจว่า จะได้กว่า 50 คนรวมปาร์ตี้ลิสต์ด้วย และตนมั่นใจว่าภาคอีสานจะได้ไม่ต่ำกว่าเขตละ 30,000 เสียงได้แน่นอน เพราะได้เห็นยุทธศาสตร์ที่ทีมงานได้ทำงานมาหลายเดือน รวมภาคอีสาน ภาคเหนือเกิน 7 ล้านเสียงแน่นอน และบอกเลยว่านี่ไม่ใช่เรื่องเพ้อฝัน และจะเห็นเป็นจริงอย่างแน่นอน เพราะมีทุกอย่างทั้งนโยบาย และบารมี และกระแส ได้หมด  และจะมีเซอร์ไพรส์ในอีก 2-3 วันที่จะมีผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย จ.เชียงใหม่เปิดตัว 2-3 คน ถือเป็นเมืองหลวงของพรรคเพื่อไทย แต่ที่เห็นที่มีแนวโน้มว่าจะมาจากภาคตะวันออก 5 คน จากพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนพรรคพลังชลตอนนี้อยู่ในขั้นตอนร่วม ส่วนเรื่องเข้าสังกัดพรรคไหนใดเราอยู่ระหว่างตัดสินใจ เพราะยังมีเวลา

นายภิรมย์  กล่าวว่านายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ , นายสมศักดิ์ เทพสุทิน และ นายอนุชา นาคาศัย เเกนนำกลุ่มสามมิตร ซึ่งหลังจากได้เดินทางไปแลกเปลี่ยนความคิด ที่ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคอีสาน จึงได้เดินทางไปแลกเปลี่ยนกับภาคตะวันออก กับอดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ 5 คน ประกอบด้วย  1.นาย สราวุฒิ เนื่องจำนง อดีต ส.ส.จังหวัดชลบุรี , 2.พลตำรวจโทพิทักษ์ จารุสมบัติ อดีต ส.ส. จังหวัดฉะเชิงเทรา , 3.นาย บุญเลิศ ไพริน อดีต ส.ส. จังหวัดฉะเชิงเทรา , 4.นาย วิชัย ล้ำสุทธิ์ อดีต ส.ส.จังหวัดระยองและ 5.นายชัยวัฒน์ เป้าเปี่ยมทรัพ อดีต ส.ส.ฉะเชิงเทรา เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทางการเมืองในอนาคต รวมทั้งผลงานของรัฐบาลในปัจจุบัน 

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 1.ขอบคุณรัฐบาลสำหรับโปรเจ็ก EEC ภาคตะวันออก แต่ที่มีความล่าช้าในการบริหารจัดการ ยังไม่เป็นรูปธรรม , 2.อยากให้มีรถไฟความเร็วสูงถึงจังหวัดระยอง , 3.พัฒนาสนามบิน อู่ตะเพา และ 4.เมืองจันทร์เป็นฮับส่งออกผลไม้ของโลก ซึ่งกลุ่มสามมิตรจะได้นำความคิดเห็นข้อเสนอให้กับรัฐบาลต่อไป ถ้าหากว่า รัฐบาลที่นำโดยท่านประยุทธ์ รับข้อเสนอที่เป็นประโยชน์แก่พี่น้องประชาชน กลุ่ม ส.ส. ภาคตะวันออก ก็มีแนวโน้มที่จะเข้าร่วมกับพลังประชารัฐหรือสนับสนุน ท่านประยุทธ์ จันโอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ในโอกาสต่อไป ซึ่งคิดว่าเขาน่าจะมาอยู่กับเรา และตนเห็นว่าเขาก็ต้องการมาก โพลล์ภาคตะวันสำรวจออกมาเป็นอันดับหนึ่งเป็นพลเอกประยุทธ์ฯจะเป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป  โดยหาริอกันเมื่อค่ำวันที่ 19 กันยายน 2561 ณ ร้านอาหาร เพลิน

ผู้ประสานงานกลุ่มสามมิตร กล่าวว่าทั่วประเทศผู้ที่จะลงสมัครวันนี้น่าจะลงตัวแล้วและสัปดาห์หน้าจะมีข่าวใหญ่อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทยใน จ.เชียงใหม่ 2-3 คนจะย้ายมาสังกัดกลุ่มสามมิตร แต่ตอนนี้ยังเปิดเผยไม่ได้ แต่มีแนวโน้มค่อนข้างชัดเจนที่ตอบรับว่าจะมาร่วมกับกลุ่มสามมิตร และหนุนพลเอกประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีต่อ 

สำหรับพื้นที่ภาคเหนือถือเป็นฐานเสียง และฐานที่มั่นสำคัญของพรรคเพื่อไทย โดยมี “เจ๊แดง” นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาวของนายทักษิณ ชินวัตร เป็นผู้ดูแล


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"