'เต็งหนึ่ง'โพสต์ระบายหลังโดนทัก"สาวจัง"


เพิ่มเพื่อน    

 

          เต็งหนึ่ง-คณิศ ปิยะปภากรกูล อดีตสมาชิกวง B.O.Y และนักแสดงจากละครเรื่อง เกย์โอเคแบงค็อก กับ เกย์โอเคแบงค็อก ซีซั่น 2 ได้โพสต์ทวิตเตอร์หลังมีคนชอบคอมเม้นท์ถึงตนเองว่า "สาวจัง" หรือ "สวยขึ้น"
          โดยข้อความทั้งหมดนั้นหนุ่มเต็งหนึ่งได้ระบายความในใจว่า "เวลาอ่านคอมเมนท์ในอินเตอร์เน็ตเกี่ยวกับตัวเองแล้ว ตลกคนที่ว่า เต็งหนึ่งสวยขึ้น สาวจัง กรี๊ดไม่ได้จริงๆ ศัลยกรรม เหมือนในหัวคนเหล่านี้รู้สึกว่า ถ้าได้พูดอะไรแบบนี้แล้วรู้สึกชนะ ซึ่งเราเฉยๆนะ นับวันเรามีแต่จะพัฒนาชีวิตตัวเองแบบไม่หยุดนิ่ง เหลียวมองคนเหล่านี้แล้วอยากจ่อไมค์ถามกลับ
          เหมือนคนเหล่านี้มีภาพในหัว คือ ผู้ชายเตะบอล ผู้หญิงเลี้ยงลูก เกย์กรี๊ดวิ่งไล่กอดผู้ชาย อะไรแบบนั้น ไม่เข้าใจคำว่า ความแตกต่างทางนิสัยหรอ ต่อให้เป็นเพศไหน แต่ละเพศก็ล้วนแตกต่างกันตามแบบของตัวเอง
          ต่อให้เราออกมาบอกว่าเป็นเกย์ มันก็แค่คำเรียกนะ เราคงอยากดูแลให้หล่อเหมือนเดิม เราไม่ได้อยากได้คำว่าสวย เราคงมองบนคนที่เรียก เจ๊ เราคิดว่าเราก็หล่อพอที่เวลาเห็นผู้ชายก็คงไม่วิ่งตามกรี๊ด เราว่าเราก็คงจะแค่เป็นผู้ชายที่มีแฟนเป็นผู้ชาย และความสามารถเราก็ยังคงอยู่เหมือนเดิมแน่ๆเราว่า"
          ทั้งนี้คาดว่าอาจมาจากภาพที่นักแสดงหนุ่มมีผลงานเกี่ยวกับบทบาทของเพศที่สาม บวกกับเป็นผู้ชายชอบทำขนม จึงทำให้ถูกมองว่าไม่แมน และหลังจากเจ้าตัวโพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีเพื่อนๆและเหล่าแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจกันมากมาย


          ก็ต้องขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้หนุ่มเต็งหนึ่งมา ณ ที่นี้ ยุคนี้ ไม่ว่าจะเพศไหน ทุกคนคือมนุษย์เหมือนกัน แต่ละเพศก็ต่างมีความสามารถ หมดยุคเหยียดเพศกันแล้ว หากเป็นคนดีไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เพศไหนก็ไม่สำคัญ!

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากทวิตเตอร์ @Teng1Number1

และอินสตาแกรม @teng1

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"