ใจเย็นๆ!'ทนายตั้ม'โพสต์โต้คลิปทวงเงินของ'อัจฉริยะ' ตั้งสติได้ค่อยพูดทีเดียว


เพิ่มเพื่อน    

21 ก.ย.61- หลังเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ของนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์  เผย คลิปที่ 1  โดยระบุว่า

"คลิปเสียงหลอกผู้เสียหายวิ่งเต้นอัยการได้ ทางชมรมฯ ไม่ยืนยันว่าเป็นเสียงใคร และมีการจ่ายเงินให้ใคร ขอให้ทุกท่านที่ได้ฟังพิจารณากันเอาเองและอย่าลืม งดใช้คำไม่สุภาพนะจ้ะ"

คลิปดังกล่าวเป็นเสียงสนทนาของ ชาย- หญิงคู่ หนึ่งโดยฝ่ายหญิงทวงเงิน 4.5 แสนบาท  ในช่วงท้ายฝ่ายชายที่ถูกระบุว่าเป็นทนาย บอกว่าต้องรวบรวมเงินก่อน  แต่ฝ่ายหญิงพยายามเร่งรัดให้เร็วที่สุด ทำให้ฝ่ายชายพูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า เร่งไม่ได้ "ผมต้องหามาคืนตามที่พี่ต้องการ  ผมคืนแล้วพี่จะเอาอะไรอีกหละครับ"


จากนั้นไม่นานเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ษิทรา   โพสต์ข้อความว่า


"หากตรวจสอบแล้วไม่เป็นความจริงตามที่ร้องเรียน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ อัยการที่เสียหาย ดำเนินการให้จริงจัง ไม่อย่างนั้นก็จะมีการสร้างเรื่องเรื่อยๆ เพื่อผลประโยชน์บางอย่าง ทั้งที่คดีนี้ได้มีการตรวจสอบแล้วด้วยศาลสถิตยุติธรรม"


ทั้งนี้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก  พร้อมสอบถามข้อเท็จจริง โดยนายษิทรา หรือทนายตั้ม โพสต์ตอบว่า ช่วงๆ อาทิ  "ใจเย็นๆบอย ตั้งสติ ฟังหลายๆรอบ เดี๋ยวพอคนเริ่มได้สติพี่ค่อยออกมาพูดทีเดียว" 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"