ชาวเน็ตปลื้มตำรวจโบกหยุดรถให้ครอบครัวห่าน


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.ย.2561 - เพจ "FM91 Trafficpro" ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดน่ารักของเจ้าหน้าที่ตำรวจใน จังหวัดมุกดาหาร ขณะกำลังช่วยฝูงห่านข้ามถนน โดยได้ระบุข้อความว่า "จอดก่อนจ้า ‼ห่านจะเดิน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร กำลังขับรถเพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ ระหว่างทางพบห่านฝูงหนึ่ง เดินยึกๆ ยักๆ อยู่ริมถนน สงสัยกลัวจะถูกรถชนไม่กล้าข้าม จึงจอดรถโบกให้ห่านข้าม ภาพแห่งความประทับใจจึงเกิดขึ้น ระหว่างคนกับสัตว์ เพิ่งเคยพบเห็นจริงๆ นะ เดินกันเป็นขบวนเชียว" ซึ่งหลังคลิปเผยแพร่ออกไปต่างก็มีคนมาชื่นชมการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวจำนวนมาก

สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจในคลิปคือ ร.ต.อ.ทักษิณ ธงศรี   รอง สารวัตรจราจร สภ.เมืองมุกดาหาร ขณะทำหน้าที่รักษาความปลอดภัย ให้กับนักปั่นแข่งขันจักยานทางเรียบ รายการปั่นสนุกมุกดาหาร เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในวันสถาปนาจังหวัดมุกดาหาร ครบรอบ 36 ปี  ได้มีฝูงห่านกำลังเดินอยู่ฝั่งตรงข้ามจึงได้โบกรถยนต์ที่ผ่านไปมาให้หยุด พอรถหยุดฝูงห่านได้ข้ามถนนอย่างปลอดภัย

ด้านร.ต.อ.ทักษิณกล่าวว่า ทุกชีวิตมีคุณค่าควรช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ไม่ว่าคนหรือสัตว์ก็รักชีวิตตนเองเหมือนกัน จึงฝากประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนขอให้เคารพกฎจราจร เพื่อลดอุบัติเหตุในท้องถนนต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"