จับคู่รักเปิดรีสอร์ทกลางเมืองหาดใหญ่ค้ายา


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ย.61-  พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ สั่งการให้ พ.ต.ท.ธนวัตร เส้งสุย รอง ผกก.สส.ฯ,ร.ต.อ.ธนศักดิ์ บริรักษ์นรากุล หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.ปรีชา พันดร สว.กก.ปพ.กก.สส.ภาค 9 ร่วมกับชุดปราบปรามยาเสพติดภาค 9 เข้าตรวจค้นภายในห้องพักหมายเลข 11 ของรีสอร์ทแห่งหนึ่งในซอยบุญแก้วอุทิศ ถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา   และจับกุม นายนายปิติ กูสัน อายุ 28 ปี และ น.ส.กุญกัญญา วังสันต์ อายุ 21 ปี แฟนสาว ยึดยาบ้า 85 เม็ดและไอซ์ 16 กรัม ที่แบ่งบรรจุใส่ถุงและใส่ในหลอดกาแฟเพื่อแบ่งขาย พร้อมอุปกรณ์การเสพ และสมุดบัญชีธนาคาร

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า นายปิติ และ น.ส.กุญกัญญา แฟนสาวซึ่งคบหากันมา 1 ปี และทั้งคู่ก็เคยติดคุกในคดียาเสพติด ได้ใช้วิธีเปิดห้องพักและรีสอร์ท ใน อ.หาดใหญ่ เป็นที่เก็บยาและจำหน่ายยาเสพติดทั้งยาบ้าและไอซ์ โดยจะวนเวียนเปิดห้องพักไม่ซ้ำกันและนัดหมายให้ลูกค้ามาซื้อเพื่อป้องกันตำรวจจับกุม

นายปิติ ให้การว่า รับยามาจาก นายโอม ที่รู้จักกันในสถานบำบัดโดยไอซ์ซื้อมาครั้งละ 50 กรัม ราคา 27,000 บาท และนำมาแบ่งขายกรัม 700 - 800 กรัม ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนติดตามจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดกลุ่มนี้ต่อไป

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"