'อดิเรกสาร'ส่งนอมิมีซบ'พลังประชารัฐ'โวสระบุรีกระแสดีหวังกวาดเรียบ3เขต


เพิ่มเพื่อน    

ร.ต.ปรพล อดิเรกสาร

27 ก.ย.61 - ร.ต.ปรพล อดิเรกสาร อดีต ส.ส.สระบุรี พรรคพลังประชาชน  ในฐานะคณะทำงานนายปณิธาน วัฒนายากร ที่ปรึกษา พล.อ.ประวิตร  วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวถึงการเข้าร่วมประชุมใหญ่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในวันที่ 29 ก.ย. ว่า ขณะนี้ยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรค เพราะยังมีเวลา ไม่ต้องรีบ จะสมัครเมื่อใดก็ได้ โดยตนจะเข้าร่วมการประชุมพรรคเพื่อให้สังเกตการณ์และให้กำลังใจ และไม่ทราบว่าจะมีอดีต ส.ส.เข้าร่วมประชุมครั้งแรกด้วยหรือไม่ ใครสะดวกอาจจะไป ส่วนนายปองพล อดิเรกสาร บิดา จะขอดูอีกครั้งหนึ่ง และในวันประชุมดังกล่าวจะยังไม่มีการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.สระบุรี เพราะยังมีเวลา ยังแบ่งเขตเลือกตั้งไม่เสร็จ รออีกสักระยะหนึ่ง

“รอบนี้ผมไม่ได้ลงเลือกตั้ง และคุณพ่อก็ไม่ได้ลงเลือกตั้ง ช่วงนี้ขอพักก่อน เพราะคุณพ่อจะต้องทำธุรกิจและทำรายการทีวี แต่จะจัดทีมผู้สมัครในพื้นที่ลงแทน ถึงตระกูลอดิเรกสารไม่ได้ลงสมัครรับเลือกตั้ง แต่จะดูแลในภาพรวมและช่วยเหลือประชาชนเหมือนเดิม ไม่จำเป็นต้องอยู่ในสภาฯ ขณะนี้มีผู้สมัครที่เตรียมไว้อยู่ในใจแล้วว่าเป็นใคร เป็นคนที่ทำงานมาตลอด มีผลงานและประสบการณ์ เมื่อเปิดตัวแล้วชาวบ้านจะรู้จักทันที”ร.ต.ปรพล กล่าว

ร.ต.ปรพล กล่าวว่า เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ตนและบิดา ได้มาพบนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยการมาพบเป็นการมาเยี่ยมเยียน เพราะบิดาของตนและนายสมคิดรู้จักกันมานาน ตั้งแต่รัฐบาลนายทักษิณ ชินวัตร แต่นายสมคิดอยากให้มาร่วมงานกันในอนาคต อย่างไรก็ตาม ถือว่าพรรคพลังประชารัฐใน จ.สระบุรี มีกระแสดี เพราะเป็นพรรคทางเลือกใหม่ ขณะนี้ผู้สมัครยังไม่ได้สังกัดพรรค แต่จะเดินลงไปพบปะชาวบ้านในนามบุคคล เพราะชาวบ้านรู้จักอยู่แล้ว ส่วนเรื่องพรรคเรายังไม่ได้พูดชัด ต้องไปสมัครสมาชิกพรรคก่อนถึงจะพูดกับประชาชนได้เต็มที่

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าสำหรับผู้สมัคร ส.ส.สระบุรีในนามพรรคพลังประชารัฐ มีทั้งหมด 3 เขตเลือกตั้ง  โดยพรรคได้เตรียมผู้สมัครไว้ทั้ง 3 เขต ซึ่งจะมาจากพรรคเพื่อไทย 1 คน คือ นายจเร ตันฑ์พรชัย อดีต ส.ส.สระบุรี  อีก 1 คน จะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ เคยเป็นที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สระบุรี ชื่อนายปริญญา วันทา ส่วนคนสุดท้าย ขณะนี้กำลังพิจารณาอยู่ โดยการคัดเลือกผู้สมัครได้มีการคัดเลือกมาเป็นเวลา 6-7 เดือนแล้ว อย่างไรก็ตาม รายชื่อรัฐมนตรีที่จะรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรค ยังคงเป็นไปตามรายชื่อที่ปรากฏตามข่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"