เรื่องผู้หญิง!3สาว'ออยศรีและผองเผือก'แยกทาง'ทนายตั้ม'


เพิ่มเพื่อน    


27 ก.ย.61- เพจ ออยศรีและผองเผือก ที่เคยร่วมงานกับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทะนายตั้ม โพสต์ข้อความระบุว่า เราเคยสร้างศัตรูให้ตัวเองเพียงเพราะปกป้องคนที่เราเคยคิดว่าเขาเป็นคนดี แต่ท้ายที่สุดคนที่เราช่วยเขาคือคนที่ทำร้ายพวกเรา 

การที่เราถอยออกมาแล้วมองเห็นว่า ในความเป็นจริงพวกเราไม่เห็นต้องเป็นศัตรูกับใครเลย แล้วเรากลับมามองการกระทำหลายๆอย่างของเราเอง แล้วเลือกที่จะขอโทษในส่วนที่เราเคยล่วงเกินใครไปและเขาก็ให้อภัย ก็แค่นั้น แล้วมันจะไปทำให้ใครเจ็บปวดหนักหนา ถึงได้กล่าวหาว่าพวกเราไปร่วมมืออะไรกับใคร 

พวกเรามีกันแค่ 3 คนแค่นี้แหละ เป็นแค่คนธรรมดา เป็นแม่ค้าไม่พลังอำนาจจากไหนทั้งนั้น ทำไมชอบสร้างเรื่องให้เราดูครอบจักรวาล เรามีแต่ความจริงที่ต่อสู้ปกป้องตัวเอง ทุกคนควรกลับไปมองการกระทำการกระทำของตัวเองแล้วทบทวนป่ะ 

บอกตรงๆสำหรับเราใครเลวก็ควรรับกรรมไปค่ะ เราก็รับรู้ทุกอย่างตามข่าวเหมือนทุกคน จะมาหาว่าเราร่วมมือกับใครทำลายใครมันไม่ใช่  ทุกอย่างมันมาจากการกระทำของตัวเองทั้งนั้น ทำดีไว้ใครก็มาทำอะไรไม่ได้ค่ะ และ ขอเป็นกำลังใจให้คนทำดีเพื่อสังคมที่แท้จริงทุกคน

ในส่วนของพวกเรา จะไม่มีการปิดเพจ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด เพจเราจะแชร์ข่าว ธรรมะ คำคม คำด่า หรือว่าอะไรก็สุดแล้วแต่เราที่เราจะเห็นสมควร เพจเราเป็นเพจเปิดหน้าอยู่แล้ว เราไม่ได้อยู่เพื่อทำชั่วให้ใครมาตราหน้าค่ะ เราจะเป็นกระบอกเสียงเล็กๆส่วนหนึ่งของสังคมที่จะบอกต่อในเรื่องที่เราสนใจ 

และการตอบแทนกำลังใจทั้งหมดที่เชื่อมั่นในตัวพวกเราคือ  ไม่ทำลายความเชื่อมั่นที่ทุกคนให้มา เพราะ นั้นคือความจริงที่เป็นเกราะคุ้มกันเรา

คนทุกคนมีศักดิ์ศรีความเป็นคนเท่ากันค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ที่น่าสนใจเพจนี้ปักหมุดโพสต์    เมื่อวันที่ 6 กันยายน  ระบุเป็นการ ชี้แจง เรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง 3 ศรี กับ ทนายดัง

มีรายละเอียดว่า จากข้อกล่าวหากรณีชู้สาวที่บอกว่าออยอยากกินทนายนั้น เราทั้งสามคนของชี้แจงว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เราทั้งสามคนเป็นแค่น้องร่วมงาน และช่วยลงพื้นที่และหาข้อมูลในบางส่วน เรารู้มาตั้งแต่ต้นว่าทนายมีครอบครัว และลูก 3 คน ซึ่งพยายามช่วยปกป้องทางครอบครัวทางทนายมาตลอด ซึ่งทุกอย่างที่ออยแสดงออกไป เป็นบุคลิกทั่วไป แต่ออย ไม่มีแฟน กลายเป็นโดนจับโยงเป็นประเด็น ทุกอย่างมีการคุยกันแต่เฉพาะงาน ไม่มีเรื่องส่วนตัว ไม่เคยไปไหนกันแบบส่วนตัว 2 คน และมีความหวังดีและคอยเตือนในเรื่องนี้มาตลอด และพอเยอะขึ้น กลับมามีปัญหากับเรา เพราะ ผญ. คนหนึ่ง 

อ่านรายละเอียดในเพจ ออยศรีและผองเผือก

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"