'สุนารี'เคลียร์ชัด! ปมแตกคอ'ฮาย อาภาพร'หลังทำธุรกิจซ้ำทางกัน


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากมีเสียงลือหนาหูในวงการเพลงลูกทุ่งว่า สุนารี ราชสีมา กับนักร้องรุ่นน้อง ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ แตกคอกันถึงขั้นแตกหักตัดพี่น้อง เหตุเพราะทำธุรกิจชนกัน งานนี้รายการ ต้มยำอมรินทร์ ไม่รอช้า รีบเชิญสุนารีมาเคลียร์ประเด็นร้อนนี้ทันที

            “ไม่ค่ะ จริงๆ เราหนุนน้องด้วย คือ เขาก็มาปรึกษาจะทำอะไรดี น้องไปซื้อปลานิลแดดเดียวมาทาน น้องเขาก็ปรึกษาเราว่าเอามาขายดีไหม เราก็บอกว่าเอามาขายเถอะของกินยังไงคนก็ซื้อ กินทุกวัน แล้วตอนนี้คนไม่ค่อยออกไปซื้อ เขาก็จะสั่งมาทานกัน เราก็ดูจากการค้าของเราเอง น้ำปลาร้า น้ำพริก ที่เราทำขายออนไลน์ ขายดีมากในช่วงโควิด เราก็บอกน้องทำเถอะ ฮายเขาก็ทำ

          เราก็ทำปลาร้าบองขาย ฮายเขาก็ทำปลาร้าสับ ซึ่งก็สูตรใครสูตรมัน เขาก็มีลูกเกรงใจนะ เขาก็บอกเราเจ๊หนูทำปลาร้าสับสูตรแม่เนี่ย มันจะโอเคไหม เราก็บอกว่าทำไปเถอะ รสมือใคร รสมือมัน ลิ้นของคนทุกคนไม่เหมือนกัน ถ้าคนเรากินรสชาติเดียวกัน อาหารมันก็ไม่ต้องมีหลายอย่างสิ ปลาร้ามันยังมีหลายนี่ห้อเลย เราก็บอกเขาว่าหนูทำไปเลยลูก สนับสนุนเขาเลยค่ะ ไม่มีหักเหลี่ยมอะไรกันเลย  แล้วตอนนี้ฮายกำลังไปเช่าที่ติดกับพี่ด้วย เปิดเป็นโรงผลิตไปทอดไปอะไรที่นั่นด้วยกันเลย”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @sunaree.r9 @hi_hiso


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"