แค่โพสต์รูปเด็กในสังกัด‘เอ ศุภชัย’แย้งไม่ได้เหน็บใคร


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลายเป็นกระแสดราม่าทันที เมื่อ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ได้โพสต์รูปของ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ในขณะที่กำลังเดินแบบที่มิลานแฟชั่นวีค 2017 ในอินสตาแกรมส่วนตัว  โดยไม่มีแคปชั่นข้อความอะไรทั้งนั้น

          แต่งานนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนท์ว่านักปั้นมือทอง  เอ ศุภชัย  กำลังเหน็บ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ อดีตเด็กปั้นที่จากกันแบบไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่ เพราะปีนี้ทางใหม่ ดาวิกา ก็ได้ไปเดินแบบที่มิลาน แฟนชั่นวีค ตามรอยรุ่นพี่อย่าง ปู ไปรยา เหมือนกัน

          “ไม่มีอะไรเลย พี่เอชอบโพสต์รูปนักแสดงในสังกัดของพี่เอหรือคนที่ทำงานด้วยกันมาตลอดนะคะ เหมือนกับบางวันพี่ก็โพสต์รูปน้องณเดชน์ บางวันก็รูปน้องอั้ม คือโพสต์เป็นปกติ กับคอมเมนท์ต่างๆ เอาจริงๆ พี่เอไม่ได้อ่านทุกอัน  พี่โพสต์รูปวันหนึ่ง 20 รูป รูปของพี่ดันไปเร็วมาก บางคนจะหวงอินสตาแกรม โพสต์วันหนึ่งแค่ 1 รูป หรือแบ่งเป็นช่วงเวลา แต่พี่เอไม่ค่ะ โพสต์ตั้งแต่เช้ายันถึงเที่ยงคืน ตี1 ตี2 พี่เอยังโพสต์สตอรี่อยู่เลย เพราะพี่เอรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องสนุกในการเล่นอินสตาแกรม พี่เอเลยไม่ได้โฟกัสอะไรทั้งสิ้น

          ประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น พี่เอขอไม่พูดเรื่องนี้ได้ไหม ไม่อยากถูกโยงอะไรแล้ว ตอนนี้พี่เอก็มีความสุขกับการทำงานและพรีเซ็นน้องๆ ในสังกัด ก็ฝากพี่น้องทุกคนด้วยนะคะ อย่าคิดมาก ยังไงเราก็รักกัน มีความสุขด้วยกัน วงการบันเทิงนี้ไม่ได้กว้างใหญ่ไพศาลมาก ยังไงก็มองกัน รักกัน กอดกันดีกว่าค่ะ

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ a_supachai1


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"