‘เมทัล’ยืนงงนึกว่าถูกขอแต่งงานเล่นๆ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เมทัล สุขขาว ลูกสาวของนักร้องรุ่นใหญ่ หรั่ง  ร็อคเคสตร้า เปิดใจหลังถูกแฟนหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัมน์ เซอร์ไพรส์หนัก ลงทุนคุกเข่าขอแต่งงานที่ประเทศนิวซีแลนด์ ยอมรับวินาทีแรกที่ได้ยินอีกฝ่ายชวนแต่งงาน ถึงกับยืนเอ๋อเพราะคิดว่าแฟนหนุ่มพูดเล่น  

          "หนูก็ไม่คิดเลยว่าจะเป็นทริปนี้ เพราะพี่โดมทำทีเหมือนจะไปไม่ได้ด้วยค่ะ เพราะหนูจองตั๋วกับเพื่อนไว้ก่อนแล้ว และก็ตามสไตล์คือพี่โดมจะไม่สามารถให้คำตอบล่วงหน้าได้นาน ก็เลยคิดว่าไม่ใช่หรอก และทุกวันที่เจอกันเขาก็งานยุ่ง ก็ไม่คิดว่าจะมีเวลา ก็คิดว่าอาจจะเป็นปลายๆ ปี ก็เลยเด๋อ เพื่อนบอกว่าในคลิปที่ขอนี่ดูเป็นแกมากเลยนะ ดูงงๆ ตอนที่กำลังจะคุกเข่าพี่โดมบอกว่าแต่งไหม ยืนเหมือนเขาพูดเล่นๆ ก่อนยังไม่คุกเข่า หนูก็ยังถามว่าจริงหรือเปล่าเนี่ย  นึกว่าพูดเล่น

          ต้องพูดเลยว่าหนูก็เป็นคนไม่ได้มองอนาคต เราก็เป็นเด็กห้าวๆ คนนึงเรื่องความรักเราก็ไม่ได้วาดฝันเหมือนผู้หญิงทั่วไปที่ต้องสวยงาม โรแมนติก จนเวลามันผ่านไปรวดเร็วมาก เรามีความสุข 5-6 ปีมันแป๊บเดียวเท่านั้นเอง แล้วไม่มีการทะเลาะหรือเครียด มันก็เป็นความรักในฝันที่ว่าจะมีไหมคนเราคบกันแล้วไม่ทะเลาะกัน เพราะหนูไม่ชอบการทะเลาะ ชอบใช้เหตุผลมากกว่า เพราะเจอเขาแล้วเราแฮปปี้ เป็นความรักที่เกื้อกูลกัน"

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @metalmetal


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"