“ที กรุ๊ป แอซเซ็ท”ขยายพอร์ตลูกค้าวางเป้าโต10%ต่อปี


เพิ่มเพื่อน    

 

 

ที กรุ๊ป แอซเซ็ท โชว์แผน 2 ปี ลุยพัฒนาอสังหฯ เจาะลูกค้าเรียลดีมานด์ เผยปี 62 ปักหมุด”สุพรรณบุรี”ผุดอาคารพาณิชย์และทาวน์โฮม พร้อมตั้งเป้ามีอัตราเติบโตอย่างน้อยปีละไม่ต่ำกว่า 10%

01 ต.ค. 61 นายธาตรี นุชสวาท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที กรุ๊ป แอซเซ็ท จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจในการบริหารเกี่ยวกับเรื่องของการขาย เช่า ขายฝาก และบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจในช่วง 2 ปี (2562-2563) ว่า ในปีหน้าบริษัทได้วางกลยุทธ์ โดยให้น้ำหนักสร้างพอร์ตผู้ซื้อรายย่อยมากขึ้น เนื่องจากลูกค้าของบริษัทเป็นคนไทย เป็นกลุ่มพนักงานเงินเดือน ซึ่งมนุษย์เงินเดือนที่มีรายได้ก็ต้องการที่อยู่อาศัย โดยจะเลือกให้ลูกค้าเหมาะสมกับทำเล เจาะกลุ่มผู้ซื้อมากกว่าเรื่องของการส่งเสริมดีมานด์เทียม เพื่อป้องกันการโอนไม่ได้ และสร้างผลเสียให้กับผู้ประกอบการ กระทบเป็นวงกว้าง 

โดยแผนในปี 2562 มีแผนพัฒนาโครงการใหม่ มูลค่าขายประมาณ 150 ล้านบาท ส่วนในปี 2563 บริษัทมีแผนพัฒนาโครงการใหม่ประมาณ 6 โครงการ ไม่เน้นโครงการใหญ่ ทั้งนี้คาดหวังว่าบริษัทจะมีอัตราการเติบโตอย่างน้อยปีละไม่ต่ำกว่า 10% ล่าสุดบริษัทได้ร่วมกับหุ้นส่วนในการขยายไลน์ธุรกิจไปสู่การเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้บริษัท ที กรุ๊ป แอซเซ็ท เนื่องจากมองเห็นโอกาส และต้องการเสริมบริการให้ครบวงจร ทั้งเรื่องการเป็นผู้ผลิตสินค้า การขาย และที่ปรึกษาให้กับลูกค้า

สำหรับในปี 2562 บริษัทจะเริ่มขยายตลาดซึ่งจะเป็นการลงทุนไม่สูง ได้แก่ โครงการแรกที่สามชุก จ.สุพรรณบุรี รูปแบบอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น จำนวน 10 อาคาร เนื้อที่ 20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร ราคาขาย 2.5-3.5 ล้านบาท และทาวน์โฮมที่จะเปิดขายกลางปี 2562 จำนวน 5 ยูนิต ราคาขาย 1.99-2.19 ล้านบาท รวมมูลค่าขายทั้งหมด  40 ล้านบาท ส่วนโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ในซอยรามอินทรา 117 จำนวน 9 ยูนิต มูลค่าขาย 23 ล้านบาท โครงการในซอยนวลจันทร์ รูปแบบคอนโดมิเนียม สูง 5 ชั้น มูลค่าขาย 70 ล้านบาท


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"