สองผัวเมียบุกร้องสภาทนายหา 'ทนายตั้ม' เรียก 5 แสนวิ่งเต้นคดี!


เพิ่มเพื่อน    

3 ต.ค. 61 - นายสุนทร ทรัพย์ตันติกุล ประธานกรรมการมรรยาท สภาทนายความฯ เปิดเผยว่า ช่วงบ่ายวันนี้ มีสองสามีภรรยา อาชีพผู้ส่งออกกุ้ง ได้เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนและข้อกล่าวหา นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เกี่ยวกับเงินจำนวน 5 แสนบาทที่ใช้จ่ายในคดีที่งานฝ่ายมรรยาท สภาทนายความ โดยเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องไว้แล้ว ซึ่งตนในฐานะประธานกรรมการมรรยาท สภาทนายความจะต้องพิจารณาหนังสือร้องเรียน และข้อกล่าวหาดังกล่าวอย่างรอบคอบ ก่อนที่จะมีคำสั่งว่า เห็นควรรับเรื่องไว้พิจารณาหรือไม่ หากตนมีความเห็นควรรับเรื่องไว้ ก็จะตั้งกรรมการมรรบาทขึ้นสอบสวนข้อเท็จจริง 3 คนเป็นประธาน 1 คน กรรมการอีก 2 คน  ขึ้นสอบข้อเท็จจริง ซึ่งกรรมการจะดำเนินการโดยรวดเร็ว รอบคอบ ก่อนเสนอความเห็นมายังตน  หลังจากนั้นตนก็จะมีหนังสือเชิญกรรมการมรรยาทอีก 13 คนเพื่อมีมติต่อไป

"ตอนนี้ผมยังพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะยังไม่เห็นหนังสือร้องเรียนและข้อกล่าวหาเลย คงต้องใช้เวลาพิจารณารายละเอียดทั้งหมด   ก่อนที่จะมีความเห็นว่า ควรรับเรื่องไว้ และตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงหรือไม่" นายสุนทร กล่าวตอนท้าย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"