รุ่นใหม่ประชาธิปัตย์ตบเท้าเข้าสมัครสมาชิกพรรค


เพิ่มเพื่อน    

4 ต.ค.61 - ที่พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า “ทีมประชาธิปัตย์ยุคใหม่” ได้รวมตัวกันมาสมัครมาชิกพรรคประชาธิปัตย์อย่างเป็นทางการ นำโดย นายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ บุตรชายนายพนิช วิกิตเศรษฐ์ อดีตส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ นพ.คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ และ น.ส.วิพัตรา โตเต็มโชคชัยการ โดยนายพรพรหม ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้เป็นเพียงการนัดพบของเพื่อนๆไม่กี่คนที่ได้ทำงานด้วยกันมา และต้องการเข้ามาสมัครสมาชิกพรรค เพื่อมีส่วนร่วมในการหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรค เพราะต้องการช่วยสนับสนุนให้พรรคประชาธิปัตย์เข้าสู่ยุคใหม่ได้จริง ก่อนที่การเลือกตั้งใหญ่

นายพรพรหม กล่าวถึงกระแสการเปิดตัวคนรุ่นใหม่ของแต่ละพรรคการเมือง ว่า เป็นเรื่องน่ายินดีที่คนรุ่นใหม่เข้ามาในวงการการเมือง พรรคของเรามีกลุ่มคนหน้าใหม่ที่เข้ามาทำงานร่วมกันตั้งแต่ต้นปี 2561 แต่เวลานี้อาจยังไม่เหมาะสมสำหรับการเปิดตัวทุกคน เพราะอยากให้สมาชิกและประชาชนให้ความสนใจและใส่ใจเต็มที่กับการหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรค ซึ่งถือเป็นการปฏิรูปการเมืองที่ให้สมาชิกเป็นเจ้าของพรรคอย่างแท้จริง โดยพรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคแรกในประเทศไทยที่ทำ และ เป็นพรรคเดียวที่ดูเหมือนจะทำได้ และเมื่อได้หัวหน้าพรรคและคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่แล้วในกลางเดือน พ.ย. กลุ่มของพวกตน จะเปิดให้ประชาชนทุกคนได้ทำความรู้จักกับคนรุ่นใหม่ของเราอย่างแน่นอน  

นายพรพรหม กล่าวอีกว่า ในส่วนของนายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือ ไอติม ซึ่งถือเป็นคนรุ่นใหม่คนแรกๆที่ปรากฎตัวในสนามการเมืองเมื่อต้นปี ขณะนี้ยังรับราชการทหารอยู่ จึงไม่สามารถมาสมัครด้วยกันได้ในวันนี้ แต่คาดว่าได้ดำเนินการสมัครผ่านแอพพลิเคชัน D-connect เรียบร้อยแล้ว และพร้อมจะเข้ามาสู่สนามการเมืองในนามพรรคประชาธิปัตย์หลังจากปลดประจำการในวันที่ 31 ตุลาคมนี้  เราอาจต้องอดใจรออีกสักนิดก่อนที่จะได้เห็นคนหน้าใหม่ในพรรคประชาธิปัตย์อย่างเป็นทางการ แต่การหยั่งเสียงหัวหน้าพรรคโดยสมาชิก ก็ถือเป็นของใหม่ในวงการการเมืองไทยที่เราคงได้ติดตามไปตลอดเดือนนี้.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"