‘บอย ไนน์เอ็นฯ’เข้าแจ้งความ’ปอท.’


เพิ่มเพื่อน    

 

          เจอแบบนี้ทำเอา บอย-ธิติพร จุติมานนท์ ผู้บริหารไนน์เอ็นเตอร์เทน และพิธีกรรายการตกมันส์บันเทิง ถึงกับอยู่เฉยไม่ได้ ต้องหอบหลักฐานไปแจ้งความเอาผิด ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อย่างเร่งด่วน

          ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า ได้มีมือมืดนำรูปของตนเองที่ได้เคยลงไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวจำนวนหลายรูป โดยนำไปใช้ในการเปิดเฟซบุ๊กในนามชื่อ ณัฐกิตต์ ภูมิวิทยาวัฒน์ และบุคคลดังกล่าวที่ใช้ชื่อนี้ ยังโพสต์ข้อความในเชิงชักชวนแอบอ้างให้ประชาชนหลงเข้าใจผิด และจงใจหลอกให้โอนเงินเพื่อเข้าไปเป็นสมาชิกในกรุ๊ปบอล และนำไปสู่การแทงพนันทางออนไลน์ ซึ่งรูปและข้อความโพสต์ต่างๆ ยั่วยวนส่อสื่อไปในทางชักจูงให้ประชาชนหลงเชื่อ

          การกระทำดังกล่าวนี้ก่อเกิดให้เสื่อมเสียศรัทธาจากประชาชนที่หลงเข้าใจผิดคิดว่าเป็นตนเอง  และเพื่อไม่ให้เกิดความเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์ผู้ประกาศข่าวที่ต้องการความน่าเชื่อ ทำให้ต้องเดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดกับเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ ณัฐกิตต์ ภูมิวิทยาวัฒน์ บุคคลที่มาแอบอ้าง  ณ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคาร B ชั้น 4

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"