ซูเปอร์โมเดลวัยเกษียณ ท้ากระแสโลกแห่งแฟชั่น


เพิ่มเพื่อน    

    “60 กะรัตยังแจ๋ว” ล่าสุดกับภาพนางแบบวัย 60 ปี ที่เคยร่วมงานกับเคต มอส และนาโอมิ แคมป์เบล กับท่าโพสของนางแบบรุ่นใหญ่ ที่ใส่ชุดชั้นในเผยให้เห็นรูปร่างที่แท้จริงอันน่าทึ่ง ซึ่งปราศจากการรีทัชรูป เมื่อต้องสวมบราเซียคอลเลคชั่นเซ็กซี่ 
    เธอคนนั้นคือ “เมอร์ซี บรูเวอร์” ซูเปอร์โมเดลรุ่นแม่ ล่าสุดได้สวมชุดชั้นในคอลเลคชั่น Lonely ซึ่งเป็นแบรนด์ชุดว่ายน้ำและชุดชั้นในที่อยู่ในประเทศนิวซีแลนด์ ทว่านางแบบวัย 60 กะรัตนั้นมาจากประเทศสกอตแลนด์ และเริ่มต้นทำงานที่กรุงลอนดอนในช่วงปี 1980 และเคยเป็นแบบร่วมกับเคต มอส ในตอนที่เธออายุ 44 ปี และเดินแบบร่วมกับนาโอมิ แคมเบล วัย 48 ปี โดยเมอร์ซีและสามีของเธอได้ย้ายไปประเทศนิวซีแลนด์ในช่วงปี 2000 โดยที่ขณะนั้นเธอก็ยังทำอาชีพเป็นนางแบบต่อไป

    ที่ผ่านมาชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำแบรนด์ Lonely ได้เคยเลือกใช้นางแบบหลัก 5 ที่มีผมสีเทา สำหรับคอลเลคชั่นที่เปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคมเมื่อปีที่แล้ว
    ล่าสุดแบรนด์ Lonely ได้ตัดสินใจเพื่อเลือกเธอเป็นนางแบบอีกครั้ง เพื่อทำให้ผู้บริโภคเห็นว่าเป็นแบรนด์ที่สามารถจับต้องได้ สำหรับกลุ่มผู้บริโภคที่ไม่ได้ซื้อของผ่านการโฆษณาชวนเชื่อในสื่อออนไลน์ ตลอดจนทีวีและวิทยุต่างๆ และแม้แต่แคมเปญโฆษณาสินค้าเสมอไป
    ทั้งนี้ “เมอร์ซี” ได้เผยให้สถานีวิทยุในประเทศนิวซีแลนด์ทราบว่า ถือเป็นครั้งแรกที่แบรนด์ Lonely ได้เลือกเธอเป็นพรีเซนเตอร์ และเจ้าตัวได้เดินแบบบนแคตวอล์กในสัปดาห์แฟชั่นวีคในนิวซีแลนด์ ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
    สำหรับคอลเลคชั่นล่าสุด ซูเปอร์โมเดลหลัก 6 ได้ใส่ชุดชั้นในซีทรูที่เผยให้เห็นเนื้อหนัง ที่มีให้เลือกทั้งท่อนบนและท่อนล่าง อาทิ ชุดลายดอกไม้สีเหลือง และบราเซียซีทรูสีเขียวตาข่าย นอกจากนี้ยังมีรูปเธอใส่ชุดชั้นลูกไม้สีดำคู่กับกางเกงชั้นในเอวสูงนั่งโพสเท้าคาง ที่ดูเก๋ไม่แพ้นางแบบรุ่นลูก 

    เมอร์ซีกล่าวกับสถานีวิทยุในนิวซีแลนด์ อีกว่า “โดยรวมแล้วจากการเป็นพรีเซนเตอร์ชุดชั้นในก็ได้การตอบรับที่ดี แต่ก็มีเรื่องน่าตื่นเต้นอยู่บ้าง ขณะที่เจ้าตัวกำลังเดินอยู่บนรันเวย์ที่เปิดโล่ง เธอถูกเด็กหนุ่มอายุระหว่าง 20 ปี ที่กำลังเมาเหล้านิดๆ หัวเราะเยาะเธอ เนื่องจากชุดชั้นในมองเห็นเรือนร่าง”
    ทั้งนี้ ซูเปอร์โมเดลหลัก 6 บอกว่าคำนินทาและคำสบประมาท ตลอดจนสิ่งที่ชายหนุ่มผู้นั้นเรียกเธอว่าคุณยาย ช่างเป็นเรื่องที่น่าขยะแขยงสำหรับเธอ 
    นางแบบรุ่นเก๋าคนเดิมยังบอกว่า รายการที่เจ้าตัวจะเดินแบบต่อไปนี้ จะมีทั้งนางแบบที่อายุน้อยกว่าเธอหลายปี ซึ่งพวกเขาดูจะตื่นเต้นและตบมือให้กับเธอ แม้ว่าเจ้าตัวจะอายุ 60 ปีแล้ว โดยเสียงชื่นชมดังกล่าวนั้นเริ่มจากโต๊ะหนึ่ง และก็ตามมาด้วยเสียงปรบมือและเสียงเชียร์จากอีกหลายๆ โต๊ะที่ได้รับชมแฟชั่นโชว์ดังกล่าว ขณะที่เจ้าตัวเดินผ่านไปยังจุดต่างๆ ของรันเวย์
    เมอร์ซียังกล่าวอีกว่า “ปัจจุบันนี้เธอก็ได้ทำงานเป็นนางแบบไม่ต่างจากการตอนที่ยังอายุน้อยๆ ทั้งนี้ เจ้าตัวได้บอกกับรายการวิทยุในนิวซีแลนด์ว่า ถ้าไม่มีแรงกดดันเล็กๆ น้อยๆ ก็จะตั้งใจจะเป็นนางแบบไปเรื่อยๆ เพราะนั่นคือสิ่งที่ฉันเป็น และก็ไม่ได้กังวลเกี่ยวกับรอยเหี่ยวย่นที่ริมฝีปาก รวมถึงริมฝีปากจะไม่ได้เต่งตึงและอวบอิ่มเหมือนเดิมก็ตาม”.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"