'ก่อแก้ว'หยามปชป.พวก'ขี้หก'ประชาชนต้องสั่งสอน ชู'ยิ่งลักษณ์'เป็นแม่พระ


เพิ่มเพื่อน    

8 ต.ค.61- นายก่อแก้ว พิกุลทอง อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทยและแกนนำนปช. กล่าวถึงกรณีนายศิริโชค โสภา ได้โพสต์ข้อความกล่าวคำขออภัยต่อน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯว่า เรื่องดังกล่าวได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าบุคคลทั้ง 3 ซึ่งเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และบางคนเป็นถึงโฆษกของพรรค สะท้อนให้เห็นว่า พรรคประชาธิปัตย์ มีแนวทางอย่างไร ใช้การใส่ร้ายป้ายสี ใช้วาทกรรมโจมตีฝ่ายตรงข้ามให้เกิดความเสื่อมเสียและไม่มีหลักฐานยืนยัน พูดลอยๆ ยกเมฆ 

ในอดีตคนของพรรคนี้ เคยหลอกชาวสวนยางสวนปาล์ม ให้ออกมาชุมนุมขับไล่น.ส.ยิ่งลักษณ์ คนที่หลอกชาวบ้านวันนั้นว่า ยาง 90 บาท ไม่พอต้อง 120 วันนี้ ยาง 3 โล 100 หายหัวไปไม่เคยหาทางช่วย ปล่อยให้ชาวสวนยาง อดอยากปากแห้ง ไส้ขอด กันทั้งภาค หวังว่าพี่น้องชาวใต้ที่ถูกหลอก คงจำบทเรียนได้ดีและสั่งสอนพวกขี้หก ในการเลือกตั้งครั้งหน้า

คนของพรรคนี้พอจวนตัว กลัวติดคุก ก็มาเจรจาขอให้ถอนฟ้องแลกกับการขอโทษ แต่จะเห็นได้ว่าไม่มีความจริงใจเลย เพราะเมื่อโพสต์ข้อความขอโทษแล้ว ยังไม่ทันข้ามวันก็ลบออกและพอสังคมวิพากษ์วิจารณ์ ก็ลับมาโพสต์ใหม่ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น

"นายกฯยิ่งลักษณ์ ยังไม่ได้ถือโทษโกรธเคือง ท่านเป็นแม่พระ ไม่ถือโกรธทั้งๆที่ถูกรุมใส่ร้ายมาตลอด ตั้งใจทำงานแก้ไขปากท้องให้กับประชาชน จนเวลาผ่านมาเนิ่นนานสุดท้ายความเป็นจริงก็ปรากฎและท่านได้ให้อภัย ไม่ติดใจเอาความ ยกโทษให้ แสดงถึงความมีน้ำใจกับทุกคน อย่างไรก็ตามหากสำนึกผิดจริงๆก็ควรให้อภัยแต่การกระทำแบบนี้ดูเหมือนว่าเป็นแค่การเอาตัวรอดเท่านั้น ตอนโจมตีท่านพูดกันสนุกมาก แต่พอให้ขอโทษกลับมาทำหน้าบาง ทำให้ผมคิดว่า ท่านอดีตนายกฯไม่น่าถอนคำร้องให้คนประเภทนี้เลย"นายก่อแก้วกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"