หลีกเลี่ยงด่วน!ใช้4ชม.ย้ายแท่งคอนกรีตสะพานข้ามรัชวิภา


เพิ่มเพื่อน    

8 ต.ค.61- พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รักษาการผู้บังคับการจราจร(รรท.ผบก.จร.) โพสต์ข้อความแจ้งการเคลื่อนย้ายแท่งคอนกรีตชิ้นส่วนคานสะพาน ตกหล่น ในบริเวณ ช่องการจราจรขวาสุดของสะพานข้ามรัชวิภาว่า เจ้าหน้าที่จะทำการปิดถนนบริเวณดังกล่าวเพื่อที่จะยกชิ้นส่วนคานสะพานให้พ้นกีดขวางในเวลา 10.30 น. ถึง 15.00 น. (ใช้เวลาดำเนินการประมาณ 4ชม.)

ตามที่ได้มีรถบรรทุก บ.ยูนิคทำแท่งคอนกรีตชิ้นส่วนคานสะพาน หนัก 46 ตัน ตกหล่น ในบริเวณ ช่องการจราจรขวาสุดของสะพานข้ามรัชวิภา (เขตสน.พหลโยธิน) ในเวลา 01.00 น. ของวันที่ 8 ต.ค.2561
ทำให้ทางขึ้นต่างระดับรัชวิภา ขาเข้า มุ่งหน้า ถ.กำแพงเพชร2 และ ถ.รัชดาภิเษกขาออก(แยกประชานุกูล) จากใช้ได้ ช่องทาง เหลือ ใช้ได้ 2ช่องทางส่งผลให้ มีการจราจรปริมาณมาก ใน ถ.วิภาวดีรังสิต ขาเข้า ช่วงต่างระดับรัชวิภา - แยกบางเขน เจ้าหน้าที่จึงขอประชาสัมพันธ์ว่า  ให้หลีกเลี่ยงในการใช้เส้นทางดังกล่าว เนื่องจากจะทำการยกชิ้นคานสะพานให้พ้นกีดขวางการจราจร 

1.ผู้ใช้วิภาวดีขาเข้าโปรดใช้ทางยกระดับโทลเวย์ จะได้รับผลกระทบน้อยที่สุด และหลีกเลี่ยงทางลง รัชดาฯ
2.ส่วนผู้ที่ใช้พื้นราบ ถ.วิภาวดีรังิสิต ขาเข้า โปรดใช้ช่องทางด่วน หลีกเลี่ยงคู่ขนาน
3.ผู้ที่ใช้ ถ.วิภาวดีฯ จะไปพหลโยธิน โปรดเลี้ยวซ้ายตรงที่แยกบางเขน เข้า ถนนงามวงศ์วาน ตรงไปทางแยก ม.เกษตรศาสตร์ หรือ อุโมงค์เกษตร จะสะดวกกว่า
4.ผู้ที่จะไปแยกรัชโยธิน ถ. รัชดา โปรดเลยไปเข้าเลี้ยวซ้ายที่ ถ.หอวัง หรือ ที่ห้าแยกลาดพร้าว แทนในช่วงดังกล่าว
5.ผู้ที่จะไปถนนกำแพงเพชร2 และแยกประชานุกูล , ถ.รัชดาฯขาออก ให้ไปกลับรถ ที่ห้าแยกลาดพร้าว มาที่ ถ.วิภาวดีรังสิต ขาออก แล้วมาเข้าเบี่ยงซ้ายหน้าร้านอาหารเพลินแทนในช่วงดังกล่าว 10.30น.-15.00น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"