เฉลย! 'ศิริโชค' ใช้บริการใครช่วยต่อสาย 'แม้ว' กล่อม 'ปู' ยอมความ


เพิ่มเพื่อน    

8 ต.ค.61 -  รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทยเปิดเผยว่า หลังจากเกิดกรณีนายศิริโชค โสภา อดีตส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ และหนึ่งในอดีตผู้จัดรายการสายล่อฟ้า ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กขออภัยนส.ยิ่งลักษณ์ ในคดีหมิ่นประมาทอีกครั้ง และนส.ยิ่งลักษณ์ ส่งสัญญาณผ่านทนายความขอถอนฎีกา ซึ่งนายศิริโชค ได้มีการประสานร้องขอไปยัง นายพานทองแท้ ชินวัตร ให้ช่วยเจรจา และนายทักษิณ ได้ไปช่วยพูดคุยกับนส.ยิ่งลักษณ์ น้องสาว ให้ช่วยประณีประนอม ยอมความ 

เนื่องจากเห็นว่าเป็นเพียงคดีหมิ่นประมาท หากยอมความจะทำให้ภาพลักษณ์พรรค รวมถึงนส.ยิ่งลักษณ์ เป็นบวก และนายทักษิณ ไม่อยากเปิดศึก สร้างศัตรูหลายทาง รวมทั้งเห็นว่าเป็นคดีความหมิ่นประมาท ที่ไม่หนักหนาเกินไป ควรให้อภัย และยังถือเป็นการส่งสัญญาณทอดไมตรีกลายๆ ไปยังพรรคประชาธิปัตย์ว่า พรรคเพื่อไทยพร้อมให้อภัย ไม่อยากสร้างบรรยากาศความขัดแย้งให้คุกรุ่นขึ้นมา ที่จะเข้าทางฝ่ายตรงข้ามไม่อยากให้พรรคการเมืองปรองดองกัน รวมทั้งช่วงที่ผ่านมา ตัวแทนระดับสูงของพรรคเพื่อไทย พรรคประชาธิปัตย์ ได้ร่วมพูดคุยถึงโอกาสจับมือหลังเลือกตั้ง สกัดรัฐบาลทหาร  แม้จะไม่ลงตัวในทุกเงื่อนไข แต่ก็ถือว่าอยู่ในระดับที่น่าพอใจ . 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"