แดงคนละสี!เพื่อนไทยเหน็บ'พรรคตระกูลเพื่อ'ถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเอง


เพิ่มเพื่อน    

9 ต.ค.61-นายสิระ พิมพ์กลาง ว่าที่หัวหน้าพรรคเพื่อนไทย กล่าวถึงกรณีการก่อตั้งพรรคเพื่อชาติ ที่ได้รับการสนับสนุนจากแกนนำคนเสื้อแดงบางส่วนว่า มีข่าวออกมาพรรคเพื่อธรรม พรรคเพื่อชาติ ที่ตั้งขึ้นมาจะใช้ยุทธศาสตร์ แยกกันเดิน ร่วมกันตี สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้า แต่ดูแล้ว ไม่น่าใช่ น่าจะเป็น รวมกันเราอยู่ แยกหมู่กันตาย เสียมากกว่า 

เขากล่าวว่าข่าวที่ออกมาแกนนำคนเสื้อแดงที่ให้การสนับสนุนทั้งนายยงยุทธ ติยะไพรัช นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ นายจตุพร พรหมพันธ์ รวมไปถึงแกนนำคนเสื้อแดงคนอื่นๆ ที่เคยบอกเอาไว้ คนเสื้อแดงจะไม่ออกมาทำพรรคการเมือง แต่ในวันนี้ดูแล้ว จะเป็นอย่างนั้น ไม่ต่างอะไรจาก นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำกปปส. ที่เคยยืนยัน จะไม่ยุ่งการเมือง ไม่ทำพรรคการเมือง แต่สุดท้ายก็มาร่วมก่อตั้ง พรรครวมพลังประชาชาติไทย แล้วคนเสื้อแดงที่มาทำพรรคเพื่อชาติ จะต่างอะไรกัน 
    
"เป็นเหมือนการกลืนน้ำลายตัวเอง ถ่มน้ำลายขึ้นฟ้า แล้วรดหน้าตัวเอง สุดท้ายหากจะเดินหน้าทางพรรคการเมืองจริงๆ ก็ขอให้ ผู้สนับสนุนทั้งหลาย เปิดหน้าออกมาให้หมด ขออย่ามาเล่นเกมใต้ดิน ใช้ยุทธวิธีอื่นมาดิสเครดิตพรรคเพื่อนไทยก็แล้วกัน แล้วที่บางคนเคยด่าตน เป็นแดงเทียมไปทำพรรค แล้วกรณีนี้จะว่าว่าอย่างไร"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"