ทำไม...วัดกรุงเบอร์ลินไม่สะดวกให้'ธนาธร'จัดปาร์ตี้การเมืองพบปะคนไทยในเยอรมัน


เพิ่มเพื่อน    

12 ตุลาคม 61-ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งอยู่ระหว่างเดินสายทำกิจกรรมทางการเมืองที่ประเทศเยอรมัน โพสต์ข้อความผ่านเพจ Thanathorn Juangroongruangkit - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ว่า

 ด่วน...เปลี่ยนสถานที่พบปะคนไทยในเยอรมัน 

เนื่องจากทางวัดไม่สะดวกให้เราไป จึงต้องเปลี่ยนสถานที่ใหม่ เป็นร้านอาหารไทยในเบอร์ลิน 'ร้านกินรีไทย' ในวันที่ 12 ตุลาคม เวลา 12.00 น. ฝากแจ้งหรือบอกต่อทุกๆ คนที่อยากมาพบกันนะครับ พิกัดตามแผนที่...

สำหรับโพสต์ก่อนหน้านี้นายธนาธร นัดหมายไว้ที่วัดพุทธวิหาร กรุงเบอร์ลิน

เป็นที่น่าสังเกตว่านายธนาธรชี้แจงแบบห้วนๆไม่มีรายละเอียดว่าเหตุใดวัดจึงไม่สะดวก  แต่เมื่อตรวจสอบกับวัดพุทธวิหาร พบว่าระหว่างวันที่ 12-14 ตุลาคมนี้ ทางวัดจัดงานถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ณ วัดพุทธวิหาร เบอร์ลิน เยอรมนี

นอกจากนี้ในวันที่ 13 ตุลาคม สถานเอกอัคราชทูตไทยประจำกรุงเบอร์ลิน ได้เป็นเจ้าภาพในพิธีบำเพ็ญกุศลเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวาระแห่งการสวรรคต 2 ปี ณ สถานเอกอัคราชทูต กรุงเบอร์ลินด้วยเช่นกัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"