สะพัด 'เสี่ยไก่' เสียบพื้นที่ 'หมวดเจี๊ยบ' รท.สาวอ้อน 'หญิงหน่อย' ลงเขตวังทองหลาง


เพิ่มเพื่อน    

14 ต.ค. 61 - มีรายงานจากพรรคเพื่อไทยว่า ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ พรรคเพื่อไทยจะจัดให้มีการเลือกหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรค ซึ่งคาดว่านายทักษิณ ชินวัตร ได้ไว้วางใจให้คุณหญิงสุดารัตน์​ เกยุราพันธ์ เป็นหัวหน้าพรรค 

ล่าสุดนายวัฒนา เมืองสุข คนสนิทนายทักษิณ  ได้ออกมาสนับสนุนคุณหญิงสุดารัตน์​ให้เป็นผู้ถือธงนำพรรค เพราะเห็นด้วยกับจุดยืนต่อต้านการสืบทอดอำนาจของรัฐบาลคณะรัฐประหาร

แหล่งข่าวอ้างว่าเริ่มมีความเคลื่อนไหวของสมาชิกพรรค ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นส.ส. หลายคนได้เข้าหาคุณหญิงสุดารัตน์ เพื่อเสนอตัวลงสมัครในแต่ละเขตพื้นที่จังหวัด 

"หนึ่งในนั้นคือ รท.หญิงสุณิสา ทิวากรดำรง หรือหมวดเจี๊ยบ ได้เสนอตัวลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นส.ส.เขตวังทองหลาง กทม.  หลังพื้นที่เดิมคือ เขตภาษีเจริญ เขตบางแค เขตหนองแขมนั้น  นายวัฒนา เมืองสุข เสนอตัวลงสมัครแล้วไว้แล้ว"แหล่งข่าวระบุ

สำหรับ รท.หญิง สุณิสา  เมื่อปี 2554 เคยลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคเพื่อไทย ในพื้นที่เขตภาษีเจริญ เขตบางแค เขตหนองแขม. แต่แพ้เลือกตั้งให้กับนางอรอนงค์ คล้ายนก ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ ด้วยคะแนน 43,420 ต่อ 48,362 คะแนน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"