'มาร์ค' ตั้ง 3 เงื่อนไขร่วมงาน 'บิ๊กตู่'


เพิ่มเพื่อน    

14 ต.ค. 61 - ที่โรงเรียน เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการปราณบุรี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรีและรักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาพบประชาชนในเขตพื้นที่หัวหิน-ปราณบุรี เพื่อหาคะแนนสนับสนุนในการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

โดยมีนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ให้การต้อนรับ มีประชาชนร่วมกว่า 2,000 คน โดย นายอภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ว่า การเลือกตั้งหัวหน้าพรรคครั้งนี้จะไม่ทำให้พรรคเกิดความแตกแยกเพราะมีการพูดคุยกันเรียบร้อยแล้วว่า เมื่อเลือกตั้งเสร็จทุกคุณจะมาช่วยทำงานให้กับพรรค

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่เคยระบุว่า จะร่วมงานกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้าคสช. หากมีการปรับเปลี่ยนแนวทางบริหารต่างไปจาก4 ปีที่ผ่านมานั้น นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า มีสื่อมาถามตนซึ่งได้ชี้แจงไปว่าพรรคประชาธิปัตย์คือทางเลือกหลัก ให้กับประเทศไทยและคนไทยส่วนการจะไปร่วมงานกับใครก็แล้วแต่

"เงื่อนไขของผมคือ ต้องสร้างประโยชน์ให้กับประเทศ แต่สี่ปีที่ผ่านมาการบริหารงานของรัฐบาลเป็นการบริหารแบบรวมศูนย์อำนาจ การบริหารงานด้านเศรษฐกิจไม่ตอบสนองความต้องการของคนส่วนใหญ่ในประเทศและการบริหารงานจำกัดเสรีภาพของประชาชนเราไม่เห็นด้วย"นายอภิสิทธิ์ ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"